Cơ hội học tập kinh nghiệm làm báo mang tầm quốc tế cho sinh viên, phóng viên trẻ Việt Nam

(VOH) - Chương trình hội nghị truyền thông quốc tế Future News Worldwide 2020 đã chính thức mở đơn đăng ký từ nay đến hết ngày 14/2/2020.

Chương trình dành cho các thế hệ nhà báo trẻ được tổ chức bởi Hội đồng Anh và một số tổ chức truyền thông hàng đầu thế giới.

Cơ hội học tập kinh nghiệm làm báo mang tầm quốc tế cho sinh viên, phóng viên trẻ Việt Nam

Hội nghị truyền thông quốc tế Future News Worldwide 2020 dành cho đối tượng các sinh viên ngành báo, phóng viên trẻ. Ảnh: BTC

100 suất tài trợ toàn phần sẽ được giành cho các sinh viên ngành báo sáng giá nhất, những bạn trẻ đang làm blogger, vlogger, phóng viên ảnh và phóng viên trẻ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Sự kiện năm nay kéo dài hai ngày vào ngày 14 và 15/7/2020 tại Sky Central – trụ sở toàn đầu của tập đoàn Sky Group tại Isleworth, thủ đô London, Vương quốc Anh.

Năm 2019, sự kiện có sự tham gia của một số biên tập viên, phát thanh viên và phóng viên quốc tế kì cựu nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chương trình nhận được hơn 3.000 hồ sơ từ các bạn trẻ tiềm năng, cho thấy mức độ cạnh tranh là tương đối lớn.

Chương trình được thiết kế dành cho đối tượng các sinh viên ngành báo, phóng viên trẻ đến từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới trong khoảng từ 18 đến 25 tuổi.

Ứng viên cần thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy ở trình độ cao và niềm đam mê theo đuổi sự nghiệp báo chí.