Đa thanh sắc trong bộ sách 'Lớp học 1 – 0 – 2'

(VOH) - Lớp học 1 – 0 – 2 là bộ sách của người trẻ viết cho người trẻ với thông điệp nhận diện bản thân, nhận diện những cá tính quanh mình để cùng nhau hòa đồng vào thế giới rộng lớn, đa thanh nhiều

Theo đó, Lớp học 1 – 0 – 2 qua 6 tác phẩm như Anh chàng thị phi, Ông hoàng cá biệt, Nữ hoàng thảo mai, Trưởng hội bà Tám, Đầu gấu nữ nhân và Con nhà người ta giới thiệu đến độc giả những bí mật, góc khuất, tơ lòng rắc rối cùng niềm vui tiếng cười của những Con Nhà Người Ta, những ông hoàng cá biệt, anh chàng thị phi, cô bạn thảo mai, hội bà Tám, lớp trưởng quyền lực...

bộ sách lớp 1 - 0 - 2

Năm tác giả Đinh Nho Khoa, Cố Quỳnh Dao, Mai Nguyễn Ngọc Trâm, Võ Thục Phương, Lê Thảo Tường Vy đều còn rất trẻ nên bắt sóng các bạn teen thật chính xác. Tất cả gặp nhau ở giọng văn hoạt, hóm hỉnh, nhiều khẩu ngữ đương đại đi thẳng từ trường học vào trang sách để tạo nên những trang văn tràn ngập tiếng cười. 

Không dừng lại ở những chuyện kể, bộ sách còn được bố cục dễ thương, minh họa sinh động, với những box, tựa chìa khóa giúp độc giả nhận diện các nhân vật một cách nhanh nhất.

Những yếu tố cần đặc biệt chú ý khi chọn trường cho con vào lớp 1Chọn trường cho con vào lớp 1 luôn là một trong những vấn đề khiến nhiều phụ huynh đau đầu khi bé bước vào giai đoạn học tập hoàn toàn mới mẻ.

 

TPHCM: Trường mầm non giữ trẻ dịp hè từ 16/7 đến 21/8: Sở GD-ĐT TP.HCM giao cho các trường mầm non chủ động tổ chức hoạt động hè từ 16/7 đến 21/8 tùy nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh và việc tự nguyện đi làm dịp hè của giáo viên.