Đại học Quốc gia TPHCM tiếp nhận 10 tỉ đồng tài trợ từ Tập đoàn Novaland

(VOH) - Chiều ngày 26/7, Tập đoàn Novaland đã ký kết trao tặng 10 tỷ đồng trong vòng 3 năm (2019 – 2021) đến Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP.HCM.

Quỹ phát triển ĐHQG-HCM (VNUF) được thành lập theo quyết định số 3593/QĐ-UBND ngày 29/7/2009, trực thuộc ĐHQG-HCM. VNUF là sự tiên phong, sáng tạo của ĐHQG-HCM trong việc tìm ra giải pháp hữu hiệu nhằm phát triển nguồn lực tài chính, giúp ĐHQG-HCM hoàn thành sứ mạng hướng tới mục tiêu phát triển giáo dục đại học, sau đại học nhanh và bền vững. Sau hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Quỹ đã vận động được gần 200 tỷ đồng.

Đại diện Tập đoàn Novaland và đại diện Đại học Quốc gia TP HCM ký kết tài trợ

Khoản kinh phí tài trợ từ Tập đoàn Novaland lần này sẽ là những suất học bổng dành cho các sinh viên trong và sau đại học đạt thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời hỗ trợ cho các chương trình khởi nghiệp của sinh viên…  tại hệ thống các trường thuộc ĐHQG-HCM như Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Quốc tế…

Trước đó, năm 2018, Tập đoàn Novaland cũng đã đồng hành với Quỹ phát ĐHQG – HCM qua việc trao tặng kinh phí 1 tỷ đồng hỗ trợ nghiên cứu sinh tại đây có thêm điều kiện đầu tư vào các công trình khoa học phục vụ nước nhà.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Phát triển ĐHQG-HCM, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt – Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM chia sẻ tại chương trình: “Chúng tôi rất trân trọng tri ân những đóng góp của các cá nhân, tổ chức và doanh nghệp trong hành trình 10 năm qua trong đó có 2 năm liên tiếp đồng hành của Tập đoàn Novaland với ngân sách hơn 10 tỉ đồng. Sự chung tay, góp sức này đã tạo điều kiện tăng cường hơn nữa cả về quy mô lẫn chất lượng cho hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ sở vật chất, đảm bảo phát triển ĐHQG-HCM nói riêng và giáo dục nước nhà nói chung. Quỹ cam kết là nơi truyền tải trách nhiệm xã hội tốt nhất cho các tổ chức, cá nhân có tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục”.

Trong chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Novaland, chăm lo cho giáo dục là một trong những lĩnh vực ưu tiên, bên cạnh các lĩnh vực an sinh, sức khỏe, phát triển cộng đồng. Đây là định hướng phát triển từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn và cũng chính là cam kết của Novaland đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng. Việc tài trợ lần này tiếp tục là một trong những nỗ lực của Tập đoàn Novaland đóng góp vào sự nghiệp giáo dục bền vững tại Việt Nam, khích lệ thế hệ trẻ của đất nước học tập tốt hơn, phấn đấu vượt khó, xây dựng ý chí trên con đường chinh phục khát vọng và vươn lên để trở thành những công dân gương mẫu, có năng lực đóng góp cho việc xây dựng và phát triển đất nước. 

Novaland Group đạt giải Best Developer Vietnam tại Dot Property Vietnam Awards 2019 -Tại Lễ trao giải Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2019 lần thứ 04, Tập đoàn  án bất động sản tốt nhất Việt Nam 2019).
Sôi động triển lãm bất động sản Novaland Expo 2019 - Novaland Expo 2019 vừa chính thức khai mạc vào sáng ngày 14/6/2019 tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Q.2. Sự kiện sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày (từ ngày 14-16/6/2019).