Đại học Quốc gia TPHCM trao tặng 7.000 khẩu trang các loại tại khu cách ly

(VOH) - Sáng nay, 7/4, lãnh đạo Đại học Quốc gia TPHCM đã đến thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ, bộ đội, dân quân đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung ở Đại học Quốc gia TPHCM.

Công đoàn Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đại diện tặng quà từ các nhà tài trợ, từ đóng góp của công đoàn viên trong Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, hội cha mẹ học sinh trường Phổ thông năng khiếu với hiện vật là 5000 khẩu trang y tế, 2000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 100 triệu đồng cho đội ngũ y bác sỹ, bộ đội, dân quân....

Công đoàn ĐHQG-HCM tặng quà

Công đoàn ĐHQG-HCM đại diện tặng quà từ các nhà tài trợ, từ đóng góp của công đoàn viên trong ĐHQG-HCM cho đội ngũ làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Đại học Quốc gia TPHCM được Thành phố giao chuẩn bị làm khu cách ly với hơn 17.000 chỗ tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM khu A, khu B. Cụ thể, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Ký túc xá khu A lần lượt tiếp đón hơn 7.000 người. Đến nay, tại đây còn hơn 2.200 người đang được cách ly tập trung.

Đại diện Đại học Quốc gia TPHCM tặng quà cho đội ngũ làm nhiệm vụ tại khu cách ly

Đại diện Đại học Quốc gia TPHCM tặng quà cho đội ngũ làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Sáng 7/4: Việt Nam không có người nhiễm mới, 18 người dự kiến công bố khỏi bệnh - (VOH) - Sáng nay 7/4, thông tin từ Bộ Y tế về dịch COVID-19 cho biết không có thêm bệnh nhân nhiễm mới và dự kiến có 18 người được công bố khỏi bệnh trong ngày.