Đại học Quốc tế đạt chuẩn kiểm định AUN-QA cấp cơ sở giáo dục

(VOH) - Trường Đại học Quốc tế vừa được tổ chức AUN thông báo trường đã đạt chuẩn đánh giá chất lượng cấp cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn của AUN-QA.

Đại học Quốc tế là thành viên thứ hai của Đại học Quốc gia TPHCM và là cơ sở giáo dục thứ ba của cả nước đạt chuẩn đánh giá này.

Đại học Quốc tế, chuẩn kiểm định AUN-QA

TS. Trần Tiến Khoa - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế, TS. Hồ Nhựt Quang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế và Đoàn đánh giá tại Lễ Bế mạc đánh giá AUN cấp trường (30/11/2018)

Tính đến thời điểm hiện tại, trường Đại học Quốc tế có 11 chương trình đạt chuẩn AUN-QA, là cơ sở giáo dục đạt chất lượng theo cả hai bộ chuẩn: chuẩn chất lượng của Bộ Giáo Dục (MOET) và chuẩn chất lượng của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN).

Lần đánh giá cấp cơ sở giáo dục này, trường Đại học Quốc tế đã được tổ chức AUN đánh giá cao ở nhiều tiêu chí: quản lý khoa học, quan hệ đối ngoại, đánh giá hoạt động đảm bảo chất lượng, tuyển dụng , tuyển sinh, hỗ trợ sinh viên, tài chính và cơ sở vật chất…

Những ứng dụng phổ biến này trên iPhone bí mật theo dõi người dùng? - Air Canada, Expedia, Hotels.com, Singapore Airlines và Abercrombie & Fitch là các ứng dụng bị xét vào danh sách điều tra.

Điện thoại Trung Quốc phát nhiều bức xạ nhất khi sử dụng - Các sản phẩm của Xiaomi và OnePlus dẫn đầu danh sách smartphone phát ra nhiều bức xạ nhất theo nghiên cứu của Statista.