Đại học Quốc tế mang khoảng 7.000 cơ hội việc làm về cho sinh viên trường

(VOH) - Ngày hội việc làm do trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) tổ chức thu hút hơn 90 doanh nghiệp tham dự với 7.000 cơ hội việc làm cho sinh viên tham gia tuyển dụng.

Hôm nay (17/5), trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) tổ chức Ngày hội việc làm - Job Fair - năm 2019 với sự tham gia của đại diện tuyển dụng của hơn 90 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của trường Đại học Quốc tế nhằm tạo cầu nối việc làm giữa các doanh nghiệp với khoảng 7.000 sinh viên của trường Đại học Quốc tế nói riêng và sinh viên các trường đại học tại TPHCM nói chung.

Đại học Quốc tế, ngày hội việc làm

Sinh viên tìm hiểu về các vị trí cần tuyển dụng tại Job Fair 2019 (Ảnh: LH)

Tham gia chương trình, sinh viên, ứng viên không chỉ được bổ sung các kĩ năng tìm việc, kỹ năng phỏng vấn, cách gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, hoàn thiện hồ sơ xin việc cho riêng mình trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới mà còn có thể tìm cho mình một việc làm phù hợp ngay trong ngày hội.

Đây là lần thứ 7 Đại học Quốc tế tổ chức ngày hội việc làm để sinh viên có cơ hội tiếp cận với nhiều vị trí công việc của các doanh nghiệp lớn. Nhà trường cho hay, thống kê từ năm 2012 đến nay, 60% sinh viên của nhà trường có việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp, và trung bình hơn 90% sinh viên trường Đại học Quốc tế tốt nghiệp có việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo trong vòng một năm sau khi ra trường.

'Gần 400 trường cơ sở giáo dục, mỗi năm chỉ hậu kiểm được 20 trường' - Đó là thông tin do ông Phạm Như Nghệ, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học cho biết.

Năm học 2019-2020: Triển khai kỹ năng mạnh mẽ cho học sinh tiểu học - Sáng 17/5, tại trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền, Quận Tân Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc ngày hội Kỹ năng mạnh mẽ dành cho học sinh tiểu học.