Đại học RMIT Việt Nam dành 34 tỷ đồng học bổng cho sinh viên

(VOH) - Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao hơn 100 suất học bổng trị giá gần 34 tỉ đồng cho sinh viên hiện tại và trong năm 2018.

Các suất học bổng trị giá từ 25 đến 100% học phí thuộc chín hạng mục khác nhau gồm học bổng Hiệu trưởng, học bổng các ngành học đặc biệt, học bổng thành tích học tập xuất sắc cho sinh viên hiện tại và tương lai, học bổng chắp cánh ước mơ, học bổng cho sinh viên quốc tế, học bổng sau đại học, cao học và tiến sĩ.

Đại học RMIT Việt Nam

Sinh viên nhận học bổng Hiệu trưởng 100% học phí của RMIT VN năm 2017

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam, cho biết chương trình học bổng thường niên là một phần trong nỗ lực của trường nhằm đền đáp lại cho Việt Nam và cộng đồng. RMIT Việt Nam hoạt động theo mô hình không vì lợi nhuận, mọi khoản thu đều giữ lại trong nước và tái đầu tư lại cho trường bằng các hình thức như trao học bổng, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy cũng như chia sẻ phương pháp giảng dạy với các trường đại học khác trong nước.

Suốt 16 năm qua, trường đã trao hơn một ngàn suất học bổng trị giá gần 240 tỉ đồng cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam cũng như trên thế giới./.