Đại học Sài Gòn khởi động Chuyến xe đoàn viên năm 2020

(VOH) - Chương trình “Chuyến xe đoàn viên - Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết Nguyên Đán” của trường Đại học Sài Gòn chính thức lăn bánh sáng ngày 12/1/2020.

Chương trình đã vận động được hơn 200 triệu đồng từ sự đóng góp của các đơn vị trong và ngoài trường.

Nhà trường tổ chức 04 chuyến xe từ TPHCM đi các tỉnh miền Trung. Đi cùng với các sinh viên trên các chuyến xe là những cán bộ, giảng viên cùng chăm lo, hỗ trợ về ăn uống, nghỉ ngơi nhằm đảm bảo sức khỏe tốt cho các bạn sinh viên trong suốt quá trình tham gia chuyến xe. Đối với các bạn sinh viên những khu vực còn lại, Ban tổ chức chương trình sẽ tặng vé xe cho các bạn theo giá vé thực tế.

Sinh viên Đại học Sài Gòn chuẩn bị khởi hành Chuyến xe đoàn viên 2020.

Qua 10 năm tổ chức, chương trình đã hỗ trợ vé xe và tổ chức các chuyến xe đưa hơn 2.800 sinh viên về quê đón Tết ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc và miền Nam. Kinh phí thực hiện chương trình được vận động từ sự đóng góp của các đơn vị tài trợ ngoài trường và các Cán bộ - Viên chức - Sinh viên - Học sinh trong trường.

Chương trình “Chuyến xe đoàn viên - Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết Nguyên Đán” hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là sinh viên thuộc vùng bị ảnh hưởng của thiên tai, vùng sâu vùng xa đang học tập tại trường Đại học Sài Gòn được về quê đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình.