ĐH Nông Lâm TPHCM: Thêm 2 hình thức xét tuyển cho năm 2020

(VOH) - Hôm nay 24/4/2020, Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Nông Lâm TPHCM (NLU) đã họp bàn và quyết định các phương thức xét tuyển hướng đến nhu cầu, điều kiện, năng lực của các em học sinh/thí sinh.

Các phương thức tuyển sinh 2020 bao gồm :

- Tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển: Theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của trường (Học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi các trường chuyên, năng khiếu,…). Dự kiến như sau:

Học sinh tốt nghiệp THPT có học lực giỏi trong tất cả các học kỳ xét (nếu xét 3 học kỳ) hoặc có học lực giỏi năm học 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 (nếu xét 5 học kỳ).

Học sinh tốt nghiệp tại các trường THPT chuyên, năng khiếu có học lực khá và có điểm trung bình mỗi môn học trong tổ hợp xét tuyển của các học kỳ xét không nhỏ hơn 6,5.

Học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố (môn đạt giải có trong tổ hợp xét tuyển) có điểm trung bình mỗi môn học trong tổ hợp xét tuyển của (các học kỳ xét) không nhỏ hơn 6,5.

ĐH Nông Lâm TPHCM

ĐH Nông Lâm TPHCM. Ảnh: PLVN

- Ưu tiên Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Kết quả học bạ (5 học kỳ : HK 1,2 lớp 10&11; HK 1 lớp 12). Kết quả Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc Gia TPHCM

Các phương thức này dành cho tất cả các ngành đào tạo tại Cơ sở chính Trường Đại học Nông Lâm TPHCM tại TPHCM và 2 Phân hiệu Gia Lai & Ninh Thuận.