Điều chỉnh mức học phí chương trình tiếng Anh tích hợp

(VOH) - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa có công văn về việc điều chỉnh lịch giảng dạy Chương trình "Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp chương trình Anh và Việt Nam".

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa có công văn về việc điều chỉnh lịch giảng dạy Chương trình "Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp chương trình Anh và Việt Nam" (còn được gọi là chương trình Tiếng Anh Tích hợp) từ ngày 7/9 đến 20/11/2020.

Điều chỉnh mức học phí chương trình tiếng Anh tích hợp
Lớp tiếng Anh tích hợp của Trường Tiểu học Trần Bình Trọng (quận 5). Ảnh: SGGP

Trong đó, khẳng định trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Sở Giáo dục và Đào tạo chấp thuận đề xuất của  công ty EMG Education, đối tác thực hiện chương trình, điều chỉnh lịch giảng dạy và mức học phí Chương trình "Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp chương trình Anh và Việt Nam" từ ngày 7/9 đến ngày 20/11/2020 (11 tuần) tại các trường tiểu học và Trung học cơ sở đang triển khai chương trình.

Như vậy, thời lượng học của chương trình sẽ được điều chỉnh còn 88 tiết (8 tiết x 11 tuần). Trong đó gồm 70 tiết học sinh học với giáo viên người nước ngoài, 18 tiết học sinh được củng cố kiến thức với giáo viên Việt Nam. Riêng, 18 tiết củng cố kiến thức với giáo viên Việt Nam học sinh được miễn phí, chỉ thu học phí 70 tiết/11 tuần cho thời lượng học sinh học với giáo viên người nước ngoài.

Cụ thể, mức học phí đối với khối 5 là 7.400.000 đồng/học sinh và mức thu học phí các khối còn lại (lớp 1, 2, 3, 4,  6, 7, 8, 9) là 8.100.000 đồng/học sinh.

Trước đó, mức phí thực hiện chương trình là hơn 10 triệu đồng/3 tháng/học sinh.

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu đối tác thực hiện chương trình phải phối hợp với các nhà trường giải thích cho phụ huynh hiểu rõ, đầy đủ việc điều chỉnh này, đảm bảo chất lượng và tiến trình học tập cho các em học sinh.