DJI Mavic Pro: Drone cam quay 4k nhỏ gọn nhất

(VOH) - Hãng drone cam hàng đầu DJI cũng vừa ra mắt sản phẩm mới DJI mavic pro với nhiều tính năng nổi bậc, thời lượng bay 27 phút, có thể vận tốc 65 km/h, tích hợp camera 4k 30fps và có cảm biến chống va chạm vật cản. DJI mavic pro là đối thủ cạnh tranh nặng ký với Gopro Karma.

Trọng lượng của DJI Mavic rất nhẹ chỉ 743g và kích thước rất nhỏ gọn có thể để trong túi du lịch mà không cần được bảo vệ trong balo chuyên dụng. 4 cánh quạt có thể gấp lại gọn gàng. Bộ điều khiển siêu nhỏ có thể mở ra để gắn vừa một chiếc smartphone màn hình trung bình khi điều khiển.

Kích thước của DJI Mavic rất nhỏ gọn, chỉ 83x83x198mm

Đặc biệt khoảng cách hoạt động của Mavic pro rất xa nó có thể bay xa hơn Phantom 4 với khoảng cách lên tới 13 km cao 5 km. Với công nghệ truyền dẫn OcuSync bạn vẫn có thể điều khiển và nhận tín hiệu hình ảnh ở độ phân giải 720p ở khoảng cách 7 km. Riêng phụ kiện DJI Goggles sẽ mang đến góc nhìn thứ nhất từ camera cho người lái với góc nhìn 85° “như chim” cùng độ phân giải FullHD 1080p. Với sự hỗ trợ của công nghệ OcuSync Transmission hình ảnh từ DJI Mavic sẽ truyền thẳng về Goggles hứa hẹn cho tín hiệu hình ảnh tốt hơn.

Phụ kiện Tay cầm điều khiển và kính DJI Goggles sẽ mang đến góc nhìn thứ nhất từ camera cho người lái với góc nhìn 85°

Mavic được trang bị cụm camera tích hợp gimbal chống rung 3 trục, giúp chống rung, đem lại những đoạn video mượt mà. Camera nảy có cảm biến 12MP, kích thước 1/2.3", có thể chụp ảnh tĩnh 12MP ở định dạng RAW DNG.

Tuy nhiên, nó có ống kính góc hẹp hơn còn 78 độ  (tương đương tiêu cự 28 mm trên cảm biến Full Frame) so với 94 độ trên đàn anh Phantom.

Máy có thể quay video 4K 30fps, 2.7k 30fps hay FullHD 96fps,..

DJI Mavic Pro được bán ra với giá 999 USD, nếu bỏ ra 1.299 USD bạn sẽ có thêm 2 pin dự phòng, cánh quạt và balo chuyên dụng. Mỗi viên pin dự phòng của Mavic Pro có giá 89 USD.

Nếu so sánh DJI Mavic Pro với GoPro Karma thì có thể thấy về công nghệ hỗ trợ bay Mavic Pro vượt trội hơn hẳn, nó cũng gọn gàng và chắc chắn hơn về mặt cảm quan cũng như thời lượng pin tốt hơn.