Giáo dục TPHCM đóng góp 3% GDP Thành phố

(VOH) - Sáng nay 19/11, Đoàn lãnh đạo của UBND TP do ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch Thường trực UBND dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục va Đào tạo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Tại buổi làm việc Phó chủ tịch Thường trực ghi nhận thời gian qua ngành giáo dục Thành phố đã hết sức chủ động và có những bước phát triển mạnh mẽ, dẫn đầu cả nước về cả số lượng và chất lượng. Năm học 2017-2018, mức đóng góp của giáo dục cho sự tăng trưởng chung của thành phố đạt khoảng 3% GDP, cao hơn so với nhiều ngành khác.

Giáo dục đóng góp 3% GDP Thành phố

Theo ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, có được những kết quả này do sự góp sức của đội ngũ nhân sự ngành:

Phó chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm khẳng định thành phố luôn quan tâm chăm lo cho giáo dục và tri ân đội ngũ nhà giáo. Trong 7 chương trình đột phá của thành phố có chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Năm 2018, ngành giáo dục đã năng động, sáng tạo, tích cực, đột phá đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố. 

"Lãnh đạo thành phố lúc nào cũng có nhận thức về tầm quan trọng của ngành giáo dục và đào tạo đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của thành phố. Luôn dành mối quan tâm và ưu tiên đầu tư, chăm lo cho ngành giáo dục của thành phố" - ông Lê Thanh Liêm nói.