Giày trẻ em biến thành phao giành Quán quân Young Marketers mùa 5

(VOH) - Đây là ý tưởng của sinh viên ngành Truyền thông đại học RMIT VN Nguyễn Hoàng Hiếu Ân và Đoàn Thái Minh Châu.

Theo nhóm, có hơn 30 trẻ em chết đuối mỗi ngày hè, tương ứng với khoảng 3.000 trẻ, đặc biệt ở khu vực nông thôn với thói quen tắm sông của trẻ. Với sản phẩm của mình, sản phẩm giày trẻ em có thể biến thành chiếc phao để bảo vệ cuộc sống của hàng triệu trẻ em nông thôn.

Trong trường hợp nguy cấp, các em chỉ cần giật mạnh quai giày để phản ứng hóa học xảy ra, bơm khí vào quai để chiếc giày biến thành chiếc phao mini.

Sinh viên RMIT Việt Nam Hiếu Ân và Minh Châu nhận danh hiệu Quán Quân cuộc thi Young Marketers mùa thứ 5.

Young Marketers 5 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers. Với vị trí Quán Quân, hai sinh viên sẽ nhận được 2 suất học bổng khóa học tại Elite Program Development trị giá 4,000 USD/học bổng; 2 suất tham quan và tìm hiểu về Google/Facebook tại Singapore đồng thời 2 suất tham dự Hội Nghị Chiến lược và Hiệu quả Marketing Châu Á tại Singapore vào tháng 5/2017, cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.