“I-Hotelier” dành 300 triệu đồng trao tặng giải thưởng cho các thí sinh đạt giải cao

(VOH) - Theo Ban tổ chức, cuộc thị đã chính thức khởi động, nhận hồ sơ tham dự của tất cả các thí sinh từ nay cho đến hết tháng 8/2020.

300 triệu đồng là tổng giá trị giải thưởng của Cuộc thi I-Hotelier - Cuộc thi về lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn dành cho học sinh, sinh viên năm 2020 do Khoa Du lịch, trường Đại học Hoa Sen tổ chức.

Theo Ban tổ chức, cuộc thị đã chính thức khởi động, nhận hồ sơ tham dự của tất cả các thí sinh từ nay cho đến hết tháng 8. PGS.TS Nguyễn Ngọc Điện - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen cho biết, “I-Hotelier” được tổ chức với sứ mệnh khai thác và đào tạo nguồn nhân lực trẻ, có kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cao trong ngành Dịch vụ, trở thành cầu nối giữa các bạn học sinh, sinh viên với nhà trường, doanh nghiệp và giữa các doanh nghiệp cùng ngành với nhau. Đối tượng thí sinh tham gia dự thi là học sinh, sinh viên trên toàn quốc trong độ tuổi từ 17 đến 25.

Nhà hàng, khách sạn,  I-Hotelier

Ảnh minh họa: Sinh viên thực tập trong ngành Khách sạn của Trường Đại học Hoa Sen

Cuộc thi I-Hotelier năm 2020 sẽ có 3 vòng thi chính thức gồm: Vòng 1 theo hình thức online, thí sinh đăng kí dự thi và gửi bài về cho chương trình; Vòng 2 - Đánh giá kỹ năng chuyên ngành về ba lĩnh vực Food & Beverage, Front Office, House Keeping; Vòng 3 - Gala chung kết.

Các thí sinh đạt giải cao nhất của Cuộc thi Nhất, Nhì, Ba, bên cạnh hiện kim, còn nhận được học bổng, trị giá 60 triệu đồng/suất. Ngoài ra, 6 thí sinh xuất sắc nhất do doanh nghiệp bình chọn sẽ nhận được 6 gói hợp đồng lao động doanh nghiệp từ 3-6 tháng.