Khởi động cuộc thi English Champion - mùa thi thứ 7

(VOH) - Cuộc thi English Champion 2019 được tổ chức bởi IvyPrep Education và iSMART Education chính thức khởi tranh và mở cổng đăng ký hôm nay, 18/12.

Với chủ đề “iGen – We are the definers”, English Champion 2019 bước sang mùa thi thứ 7. Cuộc thi sẽ diễn ra từ 16/2 đến 07/4/2019.

Ông Trương Minh Châu, Giám đốc đào tạo iSMART Education, Trưởng Ban Chuyên môn cuộc thi cho biết: “Đề thi năm nay sẽ mở rộng thêm nhiều kiến thức xung quanh các lĩnh vực Toán, Khoa học ( Lý, Hóa, Sinh), kiến thức xã hội… và các kỹ năng như: kỹ năng tư duy phản biện bằng tiếng Anh, kỹ thuyết trình bằng tiếng Anh.

English Champion là cuộc so tài kiến thức đa lĩnh vực và tổng hợp nhiều kỹ năng, hướng tới việc sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Đây cũng chính là điểm khác biệt của English Champion so với nhiều cuộc thi khác”.

English Champion 2018 đã lập kỷ lục với hơn 30,000 thí sinh đăng ký thi đến từ 62 tỉnh thành trên cả nước.

Thí sinh sẽ trải qua 4 vòng thi: Vòng 1 có tên gọi Digital Natives (Cư dân số) kiểm tra các kỹ năng: Nghe – Đọc hiểu – Tư duy; Vòng 2 có tên gọi Super Connectors (Siêu kết nối); Vòng 3 có tên gọi Light Speeders (Thách thức ánh sáng) và Vòng Chung kết English Champion với tên gọi We are Definers.

Các thí sinh sẽ tham gia sinh hoạt trong ngôi nhà chung với các hoạt động hấp dẫn như: đào tạo dự án, vui chơi dã ngoại, xây dựng hình ảnh cá nhân…  

Từ ngày 18/12 đến hết ngày 25/01/2019, phụ huynh và các em học sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi bằng 1 trong 3 hình thức: Đăng ký trực tuyến tại cổng http://www.englishchampion.edu.vn/; Điền thông tin đăng ký thi theo biểu mẫu của Ban tổ thức và nộp cho Ban Giám hiệu khi có thông báo của nhà trường; Đăng ký trực tiếp tại hệ thống cơ sở của IvyPrep Education trên toàn quốc.

Tổng giá trị giải thưởng cho các thí sinh tham dự kỳ thi English Champion 2019 lên tới 50 tỷ bao gồm các suất học bổng giá trị tại IvyPrep Education, vật phẩm quà tặng cho mỗi thí sinh.

English Champion là cuộc thi học thuật quy mô toàn quốc dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8 được tổ chức thường niên bởi IvyPrep Education và iSMART Education. Thông qua các vòng thi, English Champion không chỉ là cuộc thi tìm kiếm các nhà quán quân tài năng có đầy đủ tri thức và kỹ năng thế kỷ 21 mà còn là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, học hỏi và đánh giá đăng lực bản thân.

Phong cách tranh trừu tượng của Paul Klee được Google vinh danh trên Doodle - Hôm nay (18/12), trang chủ Google treo trang trọng Doodle theo phong cách tranh trừu tượng của họa sĩ nổi tiếng ở Âu châu từ gần một thế kỷ nay - Paul Klee.

Facebook sắp bị phạt rất nặng vì chậm tiết lộ lỗi rò rỉ ảnh người dùng - Facebook mới đây đã tiết lộ một lỗi có thể đã làm lộ những bức ảnh riêng tư của 6,8 triệu người dùng cho các ứng dụng của bên thứ ba.