Lãnh đạo Thành ủy TPHCM tri ân các cô giáo lớp học chữ dành cho bệnh nhi

(VOH) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 19/11, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung cùng đoàn cán bộ Thành phố đã đến thăm lớp học chữ dành cho bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đã ân trò chuyện, tri ân cô giáo Đinh Thị Kim Phấn, người gắn bó với lớp học ngay từ ngày đầu thành lập cùng các giáo viên, tình nguyện viên dạy các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM.

Tại buổi gặp gỡ, Bà Võ Thị Dung chia sẻ, cô giáo Đinh Thị Kim Phấn cùng các giáo viên của lớp học thầm lặng hy sinh để dạy cho học sinh của mình, tiếp thêm niềm lạc quan cho các bệnh nhi khi được tham gia lớp học. Các cô là những tấm gương sáng cho nhiều giáo viên noi theo. Lớp học có tính nhân văn sâu sắc, có những học sinh của lớp học sau khi điều trị khởi bệnh đã được tiếp tục đến trường. 

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung gửi lời chúc mừng đến cô Kim Phấn cùng các giáo viên  lớp học chữ dành cho bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố

Phó Bí thư Thành ủy chúc các giáo viên  luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui tiếp tục dạy học, tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Ung bướu.

Bác sĩ Phạm Xuân Dũng – Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Thành phố đã gửi lời cám ơn đến đoàn đã dành thời gian đến thăm lớp học. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo bệnh viện, Bác sĩ Dũng cũng đã gửi lời chúc mừng đến cô Kim Phấn cùng các giáo viên lớp học chữ  tại bệnh viện.

Giám thị: Những trái tim nóng đằng sau vẻ mặt lạnh lùngNghĩ về họ, học sinh các thế hệ lại nhớ đến dáng vẻ nghiêm nghị, tay nhịp thước, chân rảo bước đi dọc hành lang lớp học mỗi giờ ra chơi, lên lớp, hay ra về.

 Những lời chúc 20/11 chân thành, ý nghĩa nhất tặng thầy cô: Những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô đến từ tấm lòng chân thành, tri ân thầy cô dìu dắt.