Lãnh đạo TPHCM thăm các nhà giáo lão thành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

(VOH) - Sáng 19/11, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Trần Vĩnh Tuyến tới thăm và chúc mừng các nhà giáo lão thành.

Tới thăm Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thành Xương, nguyên phó Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp to lớn của  Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thành Xương cho quá trình phát triển chung của Thành phố.

Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến cũng giới thiệu tổng quan về định hướng phát triển Thành phố và cho biết lãnh đạo Thành phố rất chú trọng ưu tiên việc xây dựng phát triển giáo dục - đào tạo và luôn xem giáo dục là chiến lược trọng điểm trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội.

Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến chúc mừng GS.TS Nguyễn Thành Xương 

Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến đánh giá cao và trân trọng những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của Giáo sư-Tiến sĩ Nguyễn Thành Xương và kính chúc Giáo sư-Tiến sĩ Nguyễn Thành Xương dồi dào sức khỏe và mong muốn với nhiều kinh nghiệm quý báu của mình, Giáo sư -Tiến sĩ Nguyễn Thành Xương tiếp tục có thêm nhiều sáng kiến về giáo dục cũng như các lĩnh vực khác để góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến chúc mừng Nhà giáo Trương Song Đức

Đến thăm Nhà giáo Trương Song Đức, Nguyên Thành ủy viên, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến đánh giá cao những cống hiến đóng góp của Nhà giáo Trương Song Đức trong sự nghiệp trồng người; đồng thời bày tỏ sự trân trọng tiếp thu lắng nghe những tâm tư và ý kiến đóng góp của Nhà giáo Trương Song Đức cho sự nghiệp phát triển giáo dục chung của nước nhà. 

Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến kính chúc Nhà giáo Trương Song Đức nhiều sức khỏe và bày tỏ  mong muốn Nhà giáo Trương Song Đức tiếp tục hiến kế để xây dựng và phát triển ngành giáo dục Thành phố trong những năm tới.

Lãnh đạo Thành phố thăm và chúc mừng nhà giáo tiêu biểu: Sáng nay, 19/11, Đoàn đại biểu Thành phố do Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong làm Trưởng đoàn, đến thăm gia đình các nhà giáo nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam ...

 

TPHCM luôn tự hào với đội ngũ nhà giáo Thành phố: "Thành phố luôn tự hào với đội ngũ nhà giáo vững chuyên môn, hết lòng vì học sinh và luôn tích cực đi đầu trong công cuộc đổi mới."