Lịch dạy học qua truyền hình khối lớp 9 và 12 tại TPHCM

(VOH) - Ngày 20/3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có thông báo về thời gian phát sóng truyền hình các chuyên đề kiến thức lớp 9 và lớp 12 trong thời gian học sinh nghỉ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo đó, Sở phối hợp với Ban Khoa giáo Đài truyền hình TPHCM tổ chức sản xuất và phát sóng các chủ đề kiến thức trên kênh HTV Key. Các khung giờ buổi sáng sẽ phát chủ đề kiến thức lớp 9, khung giờ buổi chiều dành cho các chủ đề kiến thức lớp 12. Cụ thể:

TPHCM thông báo lịch dạy học qua truyền hình

TPHCM thông báo lịch dạy học qua truyền hình

Buổi sáng, 8h - 9h - 10h sẽ phát sóng các môn Toán, Ngữ văn và tiếng Anh lớp 9 các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và phát lại vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy.

Buổi chiều, thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu vào lúc 14h, 15h, 16h phát sóng các môn Toán, Vật lý, Hóa học lớp 12. Chiều thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy vào lúc 14h, 15h, 16h là lịch phát sóng các môn tiếng Anh, Ngữ văn và Sinh học lớp 12.

Học sinh có thể xem trên kênh HTV trực tuyến hoặc các ứng dụng truyền hình trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản khẳng định khi học sinh đi học trở lại, các trường xây dựng khung thời gian thực hiện nội dung chương trình học kỳ 2 năm học 2019 – 2020 trên tinh thần kế thừa kết quả của các hình thức dạy học trực tuyến, dạy trên truyền hình.

Huy động hơn 1.000 sinh viên y khoa năm cuối sẵn sàng tham gia chống dịch Covid-19 - (VOH) - Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa có kế hoạch tổ chức đội hình sinh viên năm cuối và thầy thuốc trẻ chuẩn bị tham gia chống dịch Covid-19 tại TPHCM.