Mang niềm đam mê âm nhạc đến gần hơn với học sinh khó khăn

(VOH) - Đó là mong muốn của Học viện âm nhạc Touch Music Academy khi dành những chính sách miễn, giảm học phí cho những trẻ em kém may mắn.

Học viện đi vào hoạt động nhằm mang đến môi trường đào tạo nhạc cụ theo chuẩn Anh Quốc cho giới trẻ, đặc biệt với nhiều chính sách hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có niềm đam mê nhạc cụ, khát khao chinh phục đỉnh cao âm nhạc. 

Cụ thể, học viện sẽ miễn, giảm học phí cho học sinh độ tuổi từ 7 - 15 tuổi, là con của gia đình khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, thu nhập thấp,… có giấy xác nhận của chính quyền hoặc trường đang theo học. Đây là nơi đào tạo đa dạng các loại nhạc cụ như trống, guitar truyền thống, piano, organ,… Ngoài ra, nhảy hiện đại cùng là môn nghệ thuật mà đơn vị hướng tới.

Mang niềm đam mê âm nhạc đến gần hơn với học sinh khó khăn

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'hen Niê tại ngày ra mắt học viện.  

Ông Đặng Hoàng Tuấn – một trong những nhà sáng lập chia sẻ: “Âm nhạc không chỉ giúp chúng ta gắn kết với nhau mà còn có thể vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Đối với trẻ em, âm nhạc sẽ giúp các bé phát triển trí thông minh, tăng cường trí nhớ tốt hơn.”

Xuất phát từ mong muốn tạo nên sân chơi giải trí chuyên nghiệp cho giới trẻ, giúp các em phát triển tốt niềm đam mê của mình, học viện âm nhạc Touch Music Academy chính thức ra mắt vào ngày 24/12/2019.

Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con - Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả đồn đoán, Phạm Hương cuối cùng cũng đã chịu khoe hình ảnh đầu tiên về quý tử đầu lòng.
'Gọi tên' loạt phim Giáng Sinh kinh điển với sức hấp dẫn không thể chối từ - Phim Giáng Sinh thường chứa đựng những câu chuyện hài hước, cảm động và ý nghĩa. Chúng sẽ giúp bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và có được những khoảnh khắc tuyệt vời đêm Noel.