Ngoài học, mỗi học sinh phải chơi tốt một môn thể thao

(VOH) - Sáng 07/09, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thị Thu đã đến dự lễ khánh thành và khai giảng năm học mới tại Trường Trung học Thực hành Sài Gòn.

Ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 60 năm, được thành lập vào năm 1956 với tên gọi Sư phạm Thực nghiệm và đến nay trực thuộc Trường Đại học Sài Gòn. Trải qua nhiều giai đoạn, nhiều sự thay đổi và tên gọi khác nhau nhưng Trường đã hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ của một trường thực hành.

Trường Trung học Thực hành Sài Gòn.

Niềm vui của học sinh lớp 6 tại ngôi trường mới được đưa vào sử dụng trong năm học này. Tổng kinh phí xây dựng hơn 90 tỷ đồng.

Chào đón những thành viên mới của trường, Phó giáo sư Tiến sĩ Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn, gửi lời chúc mừng đến hơn 400 học sinh lớp 6 và hơn 100 học sinh lớp 10 năm nay bước vào ngôi trường mới.

Tiến sĩ Phạm Hoàng Quân bày tỏ, nhà trường cần chú trọng hơn nữa giáo dục nhân cách, văn hóa, đạo đức, lối sống cho học sinh. Đặc biệt là thực hiện mục tiêu: mỗi học sinh của trường ngoài học tốt thì phải biết chơi một môn thể thao, phải tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ, có được những kỹ năng cần thiết cho bản thân./.