Nhiều trường công bố điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung

(VOH) - Ngày 01/09, nhiều trường đại học tiếp tục công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 và danh sách thí sinh trúng tuyển.

Trường ĐH Sài Gòn cho hay, các ngành ngoài sư phạm, ngành có điểm chuẩn thấp nhất là ngành Khoa học thư viện với 15 điểm; cao nhất là ngành Công nghệ thông tin với 27 điểm (môn Toán nhân hệ số 2). Các ngành khối sư phạm có điểm chuẩn các ngành từ 15,5 điểm đến 29,25 điểm.

Các ngành cao đẳng, thuộc khối sư phạm có điểm chuẩn từ 13 điểm cho đến 15,75 điểm.  

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm trúng tuyển các ngành từ 15 điểm theo kết quả thi THPT Quốc gia; từ 18 điểm trở lên đối với kết quả học tập THPT.

Còn tại trường ĐH Công nghệ TPHCM, mức điểm trúng tuyển của nhiều ngành tăng từ 0,5 – 2 điểm so với nguyện vọng 1. Cụ thể, ngành Dược có điểm chuẩn là 20 điểm, tiếp theo là ngành Truyền thông đa phương tiện, ngành Ngôn ngữ Nhật có mức điểm chuẩn là 17 điểm. Trong khối ngành năng khiếu, ngành Kiến trúc tăng 1 điểm là 19 điểm. Nhà trường cho hay sẽ không tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2.

Trong khi đó, trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cho hay, điểm chuẩn các ngành tương đương đợt 1, từ 15 điểm – 20,15 điểm hệ đại học, 10 điểm đối với hệ cao đẳng. Trường ĐH Văn Hiến có điểm chuẩn bằng điểm sàn, từ 15 điểm đối với các ngành theo kết quả thi THPT Quốc gia; 18 điểm theo kết quả xét học bạ THPT. Trường tiếp tục xét tuyển kết quả học bạ với 800 chỉ tiêu đại học, cao đẳng đến hết ngày 09/9.