Nhiều trường đại học, cao đẳng tiếp tục cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần

(VOH) - Đến thời điểm này, một số trường đại học, cao đẳng tại Thành phố quyết định cho sinh viên tiếp tục nghỉ học thêm một tuần để phòng ngừa virus corona (Covid 19).

Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh quyết định cho sinh viên học tập trung tại trường vào ngày 01/03 tới. Theo đó, nhà trường đã thống nhất cho sinh viên tự học trực tuyến tại nhà bằng tài liệu giảng viên cung cấp. Do đó, sinh viên, học viên của trường phải truy cập vào website trường để tiếp cận, cập nhật bài giảng, tài liệu học tập theo hướng dẫn.

Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tiếp tục cho sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra. Trường quyết định cho sinh viên nghỉ học từ 17/2 đến hết ngày 23/2. Phòng công tác sinh viên phối hợp với Phòng Dịch vụ thường xuyên phun thuốc khử trùng toàn bộ khuôn viên trường, khu vực phòng học, giảng đường và phòng ở tại Ký túc xá. 

Ảnh minh họa

Tương tự, trường Đại học Nguyễn Tất Thành cũng thông báo cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần từ ngày 17/2 đến ngày 23/2. Trong thời gian này, sinh viên sẽ được học theo hình thức trực tuyến. Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại Thành phố Hồ Chí Minh cũng vừa thông báo cho tất cả sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 23/2. 

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có thông báo cho sinh viên, học viên nghỉ học thêm 1 tuần đến hết ngày 23/2 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra. Theo đại diện nhà trường, việc nghỉ thêm 1 tuần sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe người học mà không ảnh hưởng đến kế hoạch đào tạo. Đặc biệt là khi số lượng lớn sinh viên trở về trường từ nhiều địa phương khác nhau.