Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/11

(VOH) - Ngày Hiến Chương Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hê học trò gửi gắm những lời tri ân đến các thầy, cô.

Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Tuổi tác đã đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, hạt bụi phấn đã làm tóc thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy dành cho chúng con mãi không bao giờ phai. Nhân ngày 20/11 con kính chúc thầy luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.

Dạy học là nghề khó khăn và nhiều thử thách. Em cảm ơn thầy cô đã vượt lên tất cả thử thách để mở ra con đường tương lai tươi sáng cho chúng em.

Hình: internet

Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20 tháng 11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là ngày 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

Cô, người thầy, người mẹ kính yêu của em, người khiến em cảm phục và cho em động lực trong cuộc sống để em có được ngày hôm nay, người gieo những hạt giống ước mơ vào tâm hồn bé nhỏ của em giá tri đích thực đúng nghĩa của cuộc đời mình. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, em không thể về thăm cô đươc, em chúc cô luôn khỏe mạnh để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Cảm ơn thầy cô vì đã truyền cho em nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng học tập. Đó là điều sâu sắc nhất em luôn nhớ về thầy cô.

Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người".

Tôi mang ơn cha mẹ cho tôi sự sống. Nhưng tri ân thầy tôi đã dạy tôi sống đẹp (Alexander the Great). Con mang trong lòng những bài học đẹp từ thầy đi suốt cuộc đời này. Con cảm ơn thầy