Phát động cuộc thi tài năng Express Yourself 2019

(VOH) - Cuộc thi tài năng Express Yourself 2019 dành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc vừa được phát động sáng 10/12, tại TPHCM.

Đây là cuộc thi do Tổ chức giáo dục quốc tế Education First (EF) tại Việt Nam tổ chức với ba nội dung thi là Voice Up – hát tiếng Anh, Step Up – nhảy múa, Speak Up – hùng biện tiếng Anh.

Đây là cơ hội cho các thí sinh khám phá, thử thách bản thân, thể hiện cá tính của mình, đồng thời tiếp cận với những hoạt động giáo dục trải nghiệm, giúp học sinh, sinh viên tăng cường khả năng ngôn ngữ.

Cuộc thi Express Yourself năm 2018 (Nguồn: EF cung cấp)

Giải thưởng dành cho quán quân của Express Yourself 2019 là một chuyến du học ngôn ngữ tại New York và tham dự Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Toàn cầu.

Ban tổ chức cho hay, vòng sơ loại, bán kết và chung kết của cuộc thi sẽ kéo dài từ nay cho đến hết tháng 05/2019.

Education First là tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới chuyên tổ chức các chương trình đào tạo ngôn ngữ và giao lưu văn hóa, hiện có mặt tại hơn 115 quốc gia.

Mọi công việc trong tương lai đều cần người giỏi Toán - 50 năm trước, những người học Toán ra trường chủ yếu là đi dạy học. Còn thời đại bây giờ, người học Toán ở các mức độ khác nhau đều có thể gắn Toán vào công việc.

67 sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại RMIT Việt Nam - Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 1.000 sinh viên tại cơ sở Hà Nội và TPHCM, trong đó có 67 sinh viên quốc tế đến 24 quốc gia khác nhau.