Phụ huynh đánh nhau trước cổng trường, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu làm rõ

(VOH) - Một nhóm phụ huynh đã đánh nhau tại trường Tiểu học Trần Quang Cơ, quận 10 làm một hiệu phó trường nhập viên do can ngăn vụ đánh nhau.

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã yêu cầu Phòng GD-ĐT Q.10 phối hợp với công an địa phương để làm rõ nguyên nhân việc các phụ huynh đánh nhau tại Trường Tiểu học Trần Quang Cơ nhằm ngăn chặn những trường hợp tương tự xảy ra.

trường Tiểu học Trần Quang Cơ - nơi xảy ra vụ xô xát

Trường Tiểu học Trần Quang Cơ - nơi xảy ra vụ đánh nhau

Sáng 8/1, bà Bùi Thị Diễm Thu, phó giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM xác nhận có vụ việc một nhóm phụ huynh đánh nhau tại sân Trường Tiểu học Trần Quang Cơ (quận 10) dẫn đến một phó hiệu trưởng nhà trường phải nhập viện do can ngăn vụ đánh nhau.

Theo đó, khoảng 16h30 ngày 7/1, người dân sống trong hẻm 384 Ngô Gia Tự (phường 4, quận 10) thấy các phụ huynh xô xát, gây náo loạn trước cổng và trong sân trường Tiểu học Trần Quang Cơ.

Thầy phó hiệu trưởng cùng 2 bảo vệ dân phố thấy đánh nhau nên vào can ngăn và bị thương. Ngoài ra, một phụ huynh cũng bị thương tích trong lúc ẩu đả được người dân đưa đến bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là mâu thuẫn giữa 2 học sinh của trường. Một phụ huynh cùng nhóm người đến trường đánh phụ huynh của học sinh còn lại.

24 Tết - khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020: Rước lộc đồng hoa - (VOH) - Theo Ban Tổ chức, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 sẽ diễn ra từ 23 - 29 Tết (17 – 23/01/2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với chủ đề “Rước lộc đồng hoa”.