Sách giáo khoa thuộc bộ "Chân trời sáng tạo" và "Cánh diều" được lựa chọn nhiều tại TPHCM

(VOH) - Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo gửi Thành uỷ và UBND TPHCM mới đây, cho thấy phần lớn các trường tiểu học lựa chọn bộ sách "Chân trời sáng tạo" và "Cánh diều" cho năm học 2020-2021.

Cụ thể, tổng số sách Tiếng Việt 1 của bộ "Chân trời sáng tạo" do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành được các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố chọn lựa là hơn 121.000. Cùng môn học này ở bộ "Cánh diều" của Nhà xuất bản Đại học Sư phạm TPHCM có khoảng 20.800 lựa chọn.

Ở sách môn Toán 1 của bộ "Chân trời sáng tạo" có hơn 118.000 lượt lựa chọn, ở bộ "Cánh diều" có hơn 23.000 lượt lựa chọn. Đối với sách giáo khoa tiếng Anh, sách "Family and friends I" thuộc bộ "Chân trời sáng tạo" có gần 87.000 lượt lựa chọn, sách "I-learn smart star" của bộ sách "Cánh diều" có hơn 40.000 quyển được chọn.

Sách Family and friends được nhiều lựa chọn. Ảnh minh họa: PN

Nhìn chung, các đầu sách của cả 5 bộ sách được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt đều được các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố lựa chọn. Các trường tiểu học thảo luận và chọn lựa sách theo từng môn học riêng lẻ, chứ không lựa chọn theo cả bộ. Do đó, mỗi cuốn sách có số lượng đặt mua khác nhau.

Hà Nội: Hơn 1 triệu trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học được thụ hưởng sữa học đường: Thông tin được đưa ra tại Hội nghị Đánh giá hiệu quả thực hiện đề án Sữa học đường giai đoạn 2018-2020 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức 22/5

Danh sách các từ vựng tiếng anh lớp 10 unit 4: Nghĩa và cách sử dụng từ vựng tiếng anh lớp 10 unit 4 của bạn đã đúng chưa, cách phân biệt chính xác động từ, tính