Thí sinh vẫn có thể tiếp tục đăng ký thi Đánh giá năng lực đợt 1 – Đại học Quốc gia TPHCM

(VOH) - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh cho hay, đơn vị này đã điều chỉnh lịch thi kỳ thi đánh giá năng lực dự kiến vào cuối tháng 6 - đợt 1 và cuối tháng 8 - đợt 2. 

Theo đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên kế hoạch năm học 2019-2020 bị thay đổi nhiều; Bộ Giáo dục và Đào tạo đang điều chỉnh kỳ thi Trung học phổ thông theo tình hình thực tế. Để bảo đảm thí sinh có sự chuẩn bị tốt đồng thời giữ an toàn cho mọi người tham dự kỳ thi đánh giá năng lực, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đang xem xét các phương án điều chỉnh lịch thi đánh giá năng lực cho phù hợp với tình hình thực tế. 

 ký thi Đánh giá năng lực

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2019. Ảnh: SGGP

Lịch thi điều chỉnh dự kiến sẽ vào cuối tháng 6 cho đợt 1 và cuối tháng 8 cho đợt 2. Thông tin chính thức sẽ sớm được công bố, tương ứng với các điều chỉnh chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hệ thống đăng ký dự thi đánh giá năng lực (thinangluc.vnuhcm.edu.vn) vẫn tiếp tục mở để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký dự thi. Thí sinh tiếp tục đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 1 cho đến khi có thông báo mới về thời hạn đăng ký.

Đến nay, có hơn 46.000 thí sinh đăng kí thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2020./.24/04/2020