Thư viện Quốc hội hợp tác xây dựng tủ sách cùng Alpha Books và OmegaPlus

(VOH) - Ngày 4/12, Thư viện Quốc hội cùng Alpha Books và OmegaPlus Books tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác theo đó hai đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xuất bản sách.

Alpha Books sẽ đồng hành cùng Thư viện Quốc hội xây dựng các mô hình tủ sách và cung cấp tri thức tham khảo cho Đại biểu Quốc hội cũng như các bộ phận giúp việc của Quốc hội. Trong hai năm qua (2017 – 218), với chiến dịch “Vì một xã hội học tập”, hơn 1.000 cuốn sách đã được gửi tặng tới nhiều tổ chức, tầng lớp trong xã hội: các trường học, các viện nghiên cứu, các bộ ban ngành; các nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu, chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực, các thầy cô giáo tiêu biểu... để cung cấp các thông tin, thành tựu mới trên thế giới.

Thư viện Quốc hội cùng Alpha Books và OmegaPlus Books tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác 

Cùng với đó, Thư viện Quốc hội giữ trách nhiệm hợp tác, cung cấp tư liệu, cùng Omega Plus xuất bản một số ấn phẩm hướng tới Kỷ niệm 75 năm Quốc hội Việt Nam.

Thư viện Quốc hội cũng sẽ phối hợp tạo điều kiện để tổ chức các tọa đàm ra mắt sách; hội thảo về xuất bản; hội thảo, tọa đàm mang tính nghiên cứu khác có liên quan, trưng bày sách theo chủ đề tại trụ sở của Thư viện Quốc hội.