Trao 167 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2017-2018

(VOH) - Sáng 29/7, Liên đoàn Lao động TP tổ chức chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho 167 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là con công nhân viên chức lao động.

Học bổng được trao để các em có điều kiện chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018, gồm 36 suất cho học sinh cấp 1, mỗi suất học bổng trị giá 1,2 triệu đồng; 1,5 triệu đồng cho 57 em học sinh cấp 2; 1,8 triệu đồng cho 40 em học sinh cấp 3 và 3 triệu đồng cho 34 em sinh viên các trường đại học, cao đẳng, với tổng số tiền trên 302 triệu đồng.

Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2017-2018 cho các học sinh, sinh viên  có hoàn cảnh khó khăn là con công nhân viên chức lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Kim Yến - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP khẳng định: Những suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh là sự cố gắng tích cực, là nỗ lực của tổ chức Công đoàn TP trong công tác chăm lo cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Từ việc tiết kiệm những đồng lương của các cô chú công nhân, lao động đã tạo nên nguồn kinh phí để trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên, hy vọng những suất học bổng này sẽ là nguồn động lực, khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua thử thách của cuộc sống, cố gắng hơn nữa trong năm học sắp tới, kiên trì phấn đấu, không ngừng rèn luyện tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của xã hội.