Trao học bổng khuyến khích học tập cho 99 sinh viên khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2020

(VOH) - Trường Đại học Ngoại Thương – cơ sở 2 TPHCM vừa tổ chức lễ trao học bổng cho gần 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Theo Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II của Trường, những suất học bổng tuy không mang giá trị lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường  trong công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các sinh viên nhận học bổng trong đợt này. 

Các sinh viên nhận học bổng trong đợt này. 

Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến những cá nhân, đơn vị với tấm lòng vàng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, chung tay chia sẻ cùng Nhà trường, Cơ sở II để động viên, khích lệ các sinh viên vượt khó, vươn lên đạt được ước mơ, hoài bão của mình và góp phần xây dựng, phát triển đất nước. Những phần học bổng từ các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có ý nghĩa rất lớn với sinh viên và gia đình các sinh viên.

Học sinh TPHCM nghiên cứu nhiều giải pháp hữu ích cho cộng đồng - Sáng nay (8/1), vòng chung kết Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông đã diễn ra tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TPHCM).
Phụ huynh đánh nhau trước cổng trường, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu làm rõ - Một nhóm phụ huynh đã đánh nhau tại trường Tiểu học Trần Quang Cơ, quận 10 làm một hiệu phó trường nhập viên do can ngăn vụ đánh nhau.