Trao tặng 1,3 tỷ đồng học bổng cho các thí sinh xuất sắc tại Global Champions 2020

(VOH) - Trường Đại học Văn Lang trao tặng 12 suất học bổng trị giá 1,3 tỷ đồng cho các thí sinh có thành tích tốt tại Cuộc thi Global Champions 2020 HCMC.

Global Champions là sân chơi dành cho học sinh phổ thông kết hợp tiếng Anh, giải trí và kĩ năng sống có tính chất thi đấu, vận động cường độ cao đồng thời giúp đánh giá khả năng ngoại ngữ toàn diện cho trẻ trên quy mô toàn quốc. Chính thức ra mắt vào năm 2018, Cuộc thi Global Champions được rất nhiều phụ huynh và các bạn trẻ quan tâm hưởng ứng nhiệt tình. 

Trao tặng 1,3 tỷ đồng học bổng cho các thí sinh xuất sắc tại Global Champions 2020 1
Các thí sinh xuất sắc tại Global Champions 2020.

Cuộc thi Global Champions 2020 HCMC với chủ đề “Bất khả chiến bại” như một lời chúc mừng gửi tới học sinh trên cả nước đã kiên cường vượt qua một năm học đầy thử thách.

Với nhóm 6 thành viên, các em thi đấu vượt qua 6 trạm thử thách: Moscow, London, New York, Kuala Lumpur, Hội An, La Havana để trở thành đội xuất sắc nhất. Chương trình năm nay được tổ chức tại Trường Đại học Văn Lang với sự tham gia của gần 800 học sinh từ 9-16 tuổi đến từ các trường trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tại cuộc thi, các em có cơ hội khám phá nhiều điều mới, ứng dụng kiến thức đã học, sử dụng tiếng Anh, thực hành kỹ năng tư duy, làm việc nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề.

Tại cuộc thi, bên cạnh những phần thưởng giá trị lên đến 100 triệu cùng gần 300 triệu tổng giải thưởng hiện vật cho các đội xuất sắc tham gia và chiến thắng từ Ban tổ chức chương trình Global Champions 2020, Trường Đại học Văn Lang đã trao 6 suất Học bổng Du học tại chỗ trị giá 100 triệu và 6 suất Học bổng Chương trình tiên tiến trị giá 90 triệu cho các thí sinh.

Thông qua chương trình Global Champions 2020, Trường Đại học Văn Lang mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam những trải nghiệm để đời và cơ hội để phát triển một cách toàn diện, mở ra cánh cửa tương lai của các “tài năng tương lai” vươn tầm thế giới.

Global Champions là chương trình thi đấu trong 1 ngày kết hợp kỹ năng, kiến thức và thể lực dành cho học sinh lứa tuổi 9-16. Được GPA cho ra mắt năm 2018, Global Champions trở thành một sự kiện thường niên và được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và trường học quan tâm.