Trọn bộ đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020 công bố ngày 7/5

(VOH) - Chiều 7/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020.

Đề thi tham khảo bao gồm các bài thi: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Mỗi bài thi tổ hợp có điểm toàn bài để xét công nhận tốt nghiệp THPT và điểm các môn thành phần để hỗ trợ khai thác sử dụng kết quả thi cho các mục đích khác.

tốt nghiệp

Học sinh THPT TPHCM đã bắt đầu đi học trở lại từ ngày 4/5 (Ảnh: LH)

Đặc biệt, đề thi tham khảo công bố lần này đã phù hợp với phương án tổ chức kỳ thi trung học phổ thông quốc gia đưa ra gần đây trước đó như: giảm độ khó, với mục đích chính là xét tốt nghiệp, trong bối cảnh các trường trung học phổ thông và thí sinh gặp khó khăn do ảnh hường dịch bệnh.

Tải trọn bộ đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020 tại đây.

Trường ĐH Văn Lang công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2020 - Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Văn Lang vừa công bố mức điểm chuẩn bậc ĐH hệ chính quy sử dụng phương thức xét tuyển học bạ THPT cho 32 ngành đợt 1 năm 2020.

Học sinh trong lớp không bắt buộc đeo khẩu trang, đeo mặt nạ chống giọt bắn - Khuyến nghị của chuyên gia là các học sinh trong lớp học không bắt buộc đeo khẩu trang, phải giữ vệ sinh cá nhân, chịu khó rửa tay.