Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM: Hơn 1,5 tỷ đồng học bổng hỗ trợ sinh viên

(VOH) - Sáng 9/9, tại lễ khai giảng năm học mới  2019 – 2020 và Gala chào đón Tân sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM.

Trường đã tiếp nhận hơn 1,5 tỉ đồng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân tài trợ cho các hoạt động hỗ trợ sinh viên trong năm học mới. 

Trong năm học mới này, nhà trường đưa vào sử dụng khu phòng học mới, khu nhà B, tại cơ sở chính. Trước đó, Thư viện ‘5 sao’ cũng vừa đưa vào sử dụng, khu phòng học mới tích hợp nhiều tính năng, trang thiết bị hiện đại sẽ tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ tốt hơn quá trình học tập, nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên nhà trường.

Trong dịp này, 15 suất học bổng cũng được trao tặng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, với trị giá 2 triệu đồng/suất; 38,6 triệu đồng được trao cho 04 sinh viên đạt thủ khoa đầu vào và 60 triệu đồng được trao cho 06 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng: Tự hào là sinh viên của Trường Đại học KHXHNV TPHCM  - Ông Võ Văn Thưởng chia sẻ, sự dạy dỗ và tình cảm của các thầy giáo, cô giáo dành cho mình, cùng những kỷ niệm đẹp đẽ của thời sinh viên vẫn luôn vẹn nguyên trong ký ức của ông.
Người được Google tôn vinh hôm nay (9/9): Ruth Pfau là ai? - Ngày 9/9, nhân dịp sinh nhật lần thứ 90, Google đã tôn vinh Ruth Pfau - người đã cống hiến hơn 55 năm cuộc đời chống lại bệnh phong ở Pakistan.