Trường Đại học Kinh tế TPHCM triển khai gói hỗ trợ cho sinh viên

(VOH) - Trường Đại học Kinh tế TPHCM vừa ra quyết định chia sẻ những khó khăn với học viên, sinh viên và gia đình trong mùa dịch covid-19 bằng gói hỗ trợ 20 tỷ đồng với nhiều hình thức đa dạng.

Cụ thể, trường hỗ trợ 5% học phí các học phần học online trong học kỳ đầu năm 2020; hỗ trợ học tập trực tuyến với chi phí kết nối Internet 100.000 đồng/sinh viên và chuyển phát giáo trình phục vụ học online.

Trường Đại học Kinh tế TPHCM

Trường Đại học Kinh tế TPHCM 

Trường cũng đồng thời hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Đối tượng là sinh viên các khóa đại học chính quy có gia đình bị mất việc do ảnh hưởng dịch Covid-19, gia đình bị giảm thu nhập và các trường hợp khó khăn đặc biệt khác do dịch Covid-19 gây ra. Tùy từng trường hợp cụ thể, sinh viên sẽ nhận được các mức hỗ trợ tối đa đến 50% mức học bổng toàn phần (tính trên 15 tín chỉ).

Cập nhật COVID-19: Sáng 15/4, thêm 1 ca bệnh từ ổ dịch Hạ Lôi - (VOH) - Sáng 15/4, Bộ Y tế thông báo có thêm 1 ca bệnh từ ổ dịch Hạ Lôi, Hà Nội. Đây là ca thứ 267 ở Việt Nam và là ca thứ 13 xuất phát tử ổ dịch này.