Trường Đại học Kinh tế TPHCM tuyển chọn dự án khởi nghiệp để ươm tạo

Trường Đại học Kinh tế TPHCM vừa thông báo tuyển chọn các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tham gia vườn ươm tại Viện Đổi mới sáng tạo UEH - đợt 1 năm 2019.

Viện Đổi mới sáng tạo UEH được thành lập với sự hỗ trợ, hợp tác của trường Đại học Quản lý Singapore, nhằm xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong trường nói riêng và TPHCM nói chung.

 Trường Đại học Kinh tế TPHCM,  khởi nghiệp,  ươm tạo

Viện Đổi mới sáng tạo UEH sẽ đi vào hoạt động từ tháng 2/2019

Viện Đổi mới sáng tạo UEH bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2019, trong khuôn viên 1500 m2 tại 232/6 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3.

Đối tượng tuyển chọn là các dự án khởi nghiệp đến từ sinh viên, học viên sau đại học đang theo học tại Trường; cựu sinh viên, học viên của Trường. Các đối tượng khác có các hoạt động phục vụ phát triển kinh tế, xã hội tại Việt Nam có sự tham gia của sinh viên, học viên của Trường. Đặc biệt, các dự án tham gia có thể đa dạng từ ý tưởng chưa thực hiện đến doanh nghiệp đã đi vào hoạt động.

Khi tham gia vườn ươm, các dự án sẽ được sử dụng miễn phí không gian làm việc sáng tạo cùng với sự hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm nhằm ươm mầm và phát triển các ý tưởng thành các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại trường Đại học Kinh tế TPHCM.