Trường đại học ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 4 sao QS Stars Anh Quốc

(VOH) - Tổ chức QS vừa chính thức công nhận Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đạt chuẩn chất lượng 4 sao.

Đây là trường ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam được tổ chức QS đánh giá đạt chuẩn 4 sao. 

Trường được đánh giá theo 8 tiêu chuẩn, bao gồm: Teaching/Chất lượng giảng dạy; Employability/Việc làm của sinh viên; Internationalization/Quốc tế hóa; Academic Development/Phát triển học thuật; Program Strength/Chất lượng chương trình đào tạo; Facilities/Cơ sở vật chất; Social Responsibility/Trách nhiệm xã hội; Inclusiveness/Phát triển toàn diện.

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường đại học Nguyễn Tất Thành. 

Trong đó, có 4/8 tiêu chuẩn trường đạt 5 sao là tiêu chuẩn Việc làm của sinh viên, tiêu chuẩn Phát triển học thuật, tiêu chuẩn Cơ sở vật chất và tiêu chuẩn Phát triển toàn diện của nhà trường.  

Hệ thống gắn sao QS Stars được phát triển từ Hệ thống xếp hạng QS World University Rankings của Tổ chức QS. Hệ thống này đánh giá các trường đại học dựa trên nhiều nhóm tiêu chuẩn xuyên suốt các hoạt động chính của trường và được so sánh với các tiêu chuẩn quốc tế đã được thiết lập trước đó. Phạm vi các tiêu chí rộng hơn những bảng xếp hạng thế giới, QS Stars chú trọng sự xuất sắc và tính đa dạng của trường được gắn sao.

Cách dùng Few, A Few, Little, A Little đơn giản nhất - Few, A Few, Little, A Little là những từ chỉ lượng thông dụng trong học tiếng Anh nhưng chúng ta rất hay nhầm lẫn giữa chúng. Vì vậy, bài học này sẽ giải quyết vấn đề đó giúp các bạn.