Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đạt chuẩn đại học 4 sao của tổ chức xếp hạng quốc tế QS - Anh Quốc

(VOH) - Tổ chức xếp hạng QS (Anh Quốc) trao giấy chứng nhận cho các trường đại học được gắn sao trong năm 2019.

Trong khuôn khổ Hội nghị lãnh đạo cấp cao trong ngành giáo dục tại Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 15 diễn ra từ ngày 26 – 28/11, tại Nhật Bản, Tổ chức xếp hạng QS (Anh Quốc) trao giấy chứng nhận cho các trường đại học được gắn sao trong năm 2019. 4 trường đại học được gắn sao đợt này đến từ các quốc gia: Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, và Malaysia.

Trong đó có 1 trường 5 sao, 2 trường nhận 4 sao, 1 trường 3 sao. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đại diện của Việt Nam được nhận giấy chứng nhận 4 sao dịp này.

chuẩn đại học 4 sao, ĐH Nguyễn Tất Thành

Ông Ben Sowter - Phó Tổng Giám đốc Cao cấp của QS trao giấy chứng nhận 4 sao cho ĐH Nguyễn Tất Thành

 Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhận định, việc hướng tới các tiêu chuẩn của QS Stars sẽ giúp các trường có định hướng rõ ràng, cụ thể hơn trong mục tiêu quốc tế hóa của mình.

 Thủ tướng giao Bộ GD&ĐT đánh giá lại "Chương trình thực nghiệm" Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo đánh giá lại "Chương trình thực nghiệm".

 

Trao giải Võ Trường Toản cho 50 nhà giáo tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí MinhSáng 24/11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức trao giải Võ Trưởng Toản lần thứ 22, năm 2019.