Trường Đại học Văn Hiến: Phát hành thẻ Học tập suốt đời cho cựu sinh viên

(VOH) - Trường Đại học Văn Hiến phát hành thẻ “Thành viên HEDU” dành cho tất cả cựu sinh viên, học sinh.

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa, khuyến khích tinh thần “học tập suốt đời”, Trường Đại học Văn Hiến phát hành thẻ “Thành viên HEDU” dành cho tất cả cựu sinh viên, học sinh. Theo đó, bất kỳ người học trong hệ thống của Trường có nhu cầu học tập, nâng cao kiến thức ở tất cả các hệ đào tạo chính quy của nhà trường sẽ được nhận những chính sách ưu đãi đặc biệt. Thông tin này được chia sẻ tại lễ tốt nghiệp của Trường Đại học Văn Hiến vừa diễn ra, trong không khí chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phó Giáo sư Tiến sĩ Trần Văn Thiện – Hiệu trưởng nhà trường cho hay, hiện Trường đã ký kết hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, đáp ứng được 100% nơi thực tập, thực tế cho người học. Cụ thể, năm học 2018-2019 có hơn 85% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập ổn định; hàng trăm sinh viên đã được gửi ra nước ngoài học tập và làm việc theo chương trình liên kết quốc tế.

Phan Tích Thiện - chàng trai khuyết tật não vừa nhận bằng cử nhân xã hội học của Trường ĐH Văn Hiến

Phan Tích Thiện - chàng trai khuyết tật não vừa nhận bằng cử nhân xã hội học của Trường ĐH Văn Hiến

Cũng trong dịp này, trường Đại học Văn Hiến vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2018 – 2019.