Trường ngoài công lập Trương Vĩnh Ký được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì

(VOH) - Trường Trương Vĩnh Ký là đơn vị trường học ngoài công lập đã thành lập được hơn 20 năm. Hàng năm, tỷ lệ đậu tốt nghiệp trung học phổ thông của học sinh trường đều đạt 100%.

Trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông Trương Vĩnh Ký ( trụ sở chính tại quận 11) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo thời gian qua.

Trường học ngoài công lập Trương Vĩnh Ký đón Huân chương Lao động hạng Nhì

Phó chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu trao Huân chương Lao động hàng Nhì của Chủ tịch nước cho đại diện nhà trường.

Trường Trương Vĩnh Ký là đơn vị trường học ngoài công lập có bề dày lịch sử hơn 20 năm. Hàng năm, tỷ lệ đậu tốt nghiệp trung học phổ thông của học sinh trường đều đạt 100%. Trong đó, hơn 95% học sinh trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Bà Nguyễn Thi Gái, Phó chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục, cho rằng trường Trương Vĩnh Ký là một trong những điển hình tích cực trong công tác xã hội hoá giáo dục trên địa bàn thành phố. Trường đã chung tay tháo gỡ khó khăn về trường lớp cho các em học sinh. Không chỉ quan tâm đến chất lượng đào tạo, mà trường còn đáp ứng được những quy định của ngành và hướng đến thực hiện giáo dục toàn diện cho học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP  Nguyễn Thị Thu khẳng định TPHCM đang phát triển từng ngày, không ngừng hội nhập. Để đáp ứng được những yêu cầu này, sứ mệnh của giáo dục là rất quan trọng. Bà Nguyễn Thị Thu đánh giá cao và chân thành cảm ơn các thế hệ thầy cô giáo nhiệt tâm với nghề, hết lòng, hết sức vì học sinh thân yêu.