Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh giành giải Nhất cuộc thi Chắp cánh ước mơ

(VOH) - Các thí sinh của Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh với ước mơ ngành nghề là Công an đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi Chắp cánh ước mơ năm học 2018 – 2019.

Tại vòng chung kết và trao giải cuộc thi Chắp cánh ước mơ năm học 2018 – 2019, các thí sinh của Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh với ước mơ ngành nghề là Công an đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi. Giải Nhì thuộc về Trường THPT Ngô Quyền, đồng giải 3 là Trường THPT Tân Túc và Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu.

Bên cạnh giá trị giải thưởng từ ban tổ chức, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cũng trao một suất học bổng 100% học phí năm học đầu tiên cho các thành viên thuộc các đội đoạt giải Nhất – Nhì – Ba và 50% học phí năm học đầu tiên cho các thành viên thuộc các đội đoạt giải khuyến khích.

Chắp cánh ước mơ, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Trao giải cuộc thi Chắp cánh ước mơ năm học 2018 - 2019

Cuộc thi Chắp cánh ước mơ là một trong những hoạt động ý nghĩa dành cho các em học sinh trước khi bước vào ngưỡng cửa đại học do Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM tổ chức. Chương trình liên tục diễn ra từ năm 2014 đến nay./.