Trường THPT Phong Phú khai giảng năm học mới

(VOH) - Sáng 4/9, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan dự lễ công bố quyết định thành lập Trường và Khai giảng năm học mới tại Trường Trung học Phổ thông Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Năm học đầu tiên, Trường đón hơn 300 học sinh Khối 10.

Phát biểu tại lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Hiệu trưởng Trường cho hay, Trường có tổng cộng 45 lớp, được trang bị đầy đủ phòng chức năng, phòng thí nghiệm, phòng bộ môn, nghe nhìn, có các xưởng thực hành: Mộc, Điện, Cơ khí.

Bên cạnh đó, các khối phòng phục vụ học tập, thư viện, phòng thiết bị, phòng hoạt động Đoàn, phòng truyền thống, phòng đa năng đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện để học sinh phát triển toàn diện. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng hơn 148 tỷ đồng.

khai giảng

Trường THPT Phong Phú với tổng kinh phí đầu tư xây dựng hơn 148 tỷ đồng

Tại lễ khai giảng, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM đánh trống khai giảng năm học mới. Tại đây, nhà trường phát động toàn thể giáo viên, học sinh của Trường hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”, Tháng an toàn giao thông… với những hành động cụ thể liên quan đến trường học.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Võ Văn Hoan

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đánh trống khai giảng

Nhị thức Newton và các dạng bài tập thường gặp - Nhị thức Newton là chìa khóa mở đường cho sự phát triển của toán học cao cấp. Ở Việt Nam, Nhị thức Newton được ứng dụng giảng dạy cho lớp 11 và trong ngành giải tích toán học.

Cục trưởng Mai Văn Trinh và nhiều lãnh đạo cục, vụ Bộ Giáo dục - đào tạo bị xem xét kỷ luật - Khi vụ gian lận thi năm 2018 bị phát hiện, ông Mai Văn Trinh từng là người đứng đầu các tổ công tác của Bộ Giáo dục - đào tạo kết hợp với cơ quan an ninh và các địa phương xử lý hậu quả vụ ...