Tuần lễ hướng nghiệp 2019 tại Đại học RMIT Việt Nam: Hơn 1.200 hồ sơ ứng tuyển việc làm

(VOH) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam 2019 diễn ra tại cơ sở Hà Nội và TPHCM, Ngày hội Tuyển dụng đã nhận được hơn 1.200 hồ sơ ứng tuyển việc làm của sinh viên.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam 2019 diễn ra tại cơ sở Hà Nội và TPHCM, Ngày hội Tuyển dụng đã nhận được hơn 1.200 hồ sơ ứng tuyển việc làm của sinh viên. Tại đây, diễn ra gần 130 phiên phỏng vấn do doanh nghiệp thực hiện ngay Ngày hội.

Ngày hội Tuyển dụng là dịp để sinh viên RMIT gặp gỡ, thiết lập và mở rộng quan hệ giao lưu kết nối, đồng thời tìm kiếm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp.

Bắt đầu năm học mới với Tuần lễ hướng nghiệp, ông Martin Bean, Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc Đại học RMIT (Úc) có thông điệp chia sẻ đầy cảm hứng với sinh viên chủ đề Tương lai của công việc.

Song song đó, ngày hội tuyển dụng thu hút hơn 40 đối tác và doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như tiêu dùng nhanh, sản xuất, công nghệ-kỹ thuật, sáng tạo, marketing kỹ thuật số, bán lẻ-thương mại, khách sạn, chuỗi cung ứng, ngân hàng, kinh tế-tài chính, thời trang, và dược phẩm. Đây là dịp để sinh viên và cựu sinh viên RMIT gặp gỡ, tìm kiếm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. 

Ngoài ra, sinh viên còn được tư vấn hướng nghiệp, thiết lập và mở rộng mạng lưới giao lưu kết nối, quan sát và học hỏi phong thái chuyên nghiệp và cách thức làm việc ứng xử từ các nhà tuyển dụng – góp phần vô cùng quan trọng vào quá trình phát triển bản thân của người học sau này.