UBND TPHCM chỉ đạo xử lý nghiêm cô giáo bạo hành học sinh

(VOH) - Văn phòng UBND TPHCM có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm về việc giáo viên có hành vi bạo hành học sinh.

Cụ thể, Phó chủ tịch UBND Thành phố đề nghị UBND quận Tân Phú nhanh chóng xử lý nghiêm khắc vụ việc giáo viên Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú có hành vi bạo hành học sinh theo quy định, báo cáo kết quả giải quyết cho Thường trực UBND Thành phố.

Cô giáo nhéo lỗ tai học sinh

Cô giáo nhéo lỗ tai học sinh. Ảnh: cắt từ clip

Trước đó, trong báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, cơ quan quản lý giáo dục đào tạo thành phố nhận định đây là hành vi bạo hành trẻ, không phù hợp với môi trường sư phạm, vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo, gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, tâm lý của học sinh và uy tín của ngành.

Cũng trong ngày hôm nay 10/10, cô NH.H người đã có hành vi véo tai, đánh vào vai, đầu học sinh, lớp đã có đơn cứu xét gửi đến Chủ tịch UBND quận Tân Phú với mong muốn việc kỷ luật theo đúng mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Trong đó, cô giáo đề nghị xem xét tính xác thực đoạn clip khi đã dùng kỹ thuật cắt ghép, chắp nối gây phản cảm cho người xem.

Cân bằng hóa học là gì ? Hệ số cân bằng hóa học và sự chuyển dịch cân bằng? - Cân bằng hóa học là một trạng thái của phản ứng, vậy các bạn có biết nó xảy ra trong phản ứng như thế nào và ý nghĩa của nó ra sao, qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.