Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 11/10/2020: Ôtô 7 chỗ lao xuống sông Mã, 3 người tử vong

(VOH) – Xế hộp 7 chỗ còn rất mới đang lưu thông trên đường thuộc huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá thì bất ngờ lao xuống sông Mã khiến 3 người tử vong.

Ôtô 7 chỗ lao xuống sông Mã, 3 người tử vong

Theo TTXVN đưa tin, khoảng 3 giờ ngày 11/10, trên tuyến QL217 cũ qua địa phận thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), người dân phát hiện chiếc xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander mang BKS: 36A-460.50 lao xuống sông Mã.

Nhiều người dân hô hoán đến để ứng cứu, tuy nhiên do nước sâu nên người dân không thể cứu vớt các nạn nhân gặp nạn.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 11/10/2020: Ôtô 7 chỗ lao xuống sông Mã, 3 người tử vong ảnh 1
Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe gặp nạn lên bờ - Ảnh: TTXVN 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sử dụng camera dò tìm và các thiết bị chuyên dùng khác để tìm kiếm chiếc xe, bằng các biện pháp nghiệp vụ sau 30 phút đã xác định được vị trí chiếc xe bị chìm. Tuy nhiên, phát hiện cả ba người bên trong xe đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Đinh Tấn Thanh, Lê Cảnh Huy (cùng SN 1983, trú tại Thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, Thanh Hoá) và Quách Công Tý (SN 1984, trú tại Thôn 7, Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc).

Hiện thi thể 3 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Bước đầu xác định, thời điểm xảy ra tai nạn, 3 nạn nhân có đi đám giỗ tại nhà một người bạn và uống rượu bia. Sau khi chở bạn về nhà ở Cẩm Thủy và đang trên đường về Như Xuân do không biết đó là đường cụt (đoạn này trước có bến phà nhưng từ khi có cầu cứng nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh nên đã tháo dỡ) nối ra sông Mã rồi lao xe xuống sông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Ngã ra đường sau va chạm, người phụ nữ bị xe buýt tông tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 ngày 11/10, bà Lưu Thị Thu Thảo (56 tuổi, ngụ phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài) điều khiển xe máy mang BKS: 93P1 - 344.74, lưu thông trên đường ĐT 741, hướng từ thành phố Đồng Xoài đi TPHCM. Khi đến đoạn khu phố Tân Bình, phường Tân Bình thì xảy ra va chạm với một xe máy đi cùng chiều khiến bà Thảo ngã ra đường. 

Ngay lúc này, xe buýt mang BKS: 61B - 028.60 (chưa rõ người điều khiển), lưu thông cùng chiều phía sau không kịp xử lý nên cán qua người, khiến bà Thảo tử vong tại hiện trường.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 11/10/2020: Ôtô 7 chỗ lao xuống sông Mã, 3 người tử vong ảnh 2
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: TTXVN

Nhận tin báo, Công an thành phố Đồng Xoài đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông này.