Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/11/2020: Xe cấp cứu chở bệnh nhân lật ngang, 2 người bị thương

(VOH) – Xe cấp cứu chở bệnh nhân từ TPHCM về nhà, thì bất ngờ tông vào dải phân cách giữa đường lật ngang khiến 2 người bị thương.

Xe cấp cứu chở bệnh nhân lật ngang, 2 người bị thương

Báo TTXVN đưa tin, khoảng gần 3 giờ ngày 19/11, xe cấp cứu mang BKS: 51B – 008.57 do tài xế Trương Thiện Lâm (41 tuổi, trú quận 8, TPHCM) điều khiển lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ Bình Dương về Bình Phước. Khi đến đoạn đường nâng cấp thuộc thôn Tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng thì xe mất lái, tông trực diện vào biển báo đang thi công trên đường và dải phân cách bên phải đường. 

Do xe cấp cứu chạy với tốc độ cao nên khi xảy ra sự cố đã bị lật ngang, 2 người trên xe bị thương, tài xế và bệnh nhân bị say sát nhẹ. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/11/2020: Xe cấp cứu chở bệnh nhân lật ngang, 2 người bị thương ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TTXVN

Tại hiện trường, xe cấp cứu hư hỏng nặng, một biển báo bị tông gãy, một đoạn dải phân cách bị hất văng, cày nát. 

Được biết, xe cấp cứu trên đang trên đường chở một bệnh nhân từ TPHCM và 2 người thân về nhà. 

Đến 11 giờ cùng ngày, Công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm xong hiện trường, đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên. 

Xem thêm: Không bật xi nhan khi chuyển làn đường bị phạt bao nhiêu tiền? 

Mô tô phân khối lớn tông xe máy, 3 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 18/11, xe mô tô phân khối lớn mang BKS: 59A3- 231.93 do một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển chở một người ngồi sau chạy tốc độ cao hướng trung tâm TP Vinh-sân bay Vinh, khi đến Đại lộ Lê Nin (thuộc địa phận xã Nghi Phú, TP Vinh) thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 37B1- 006.22 do một phụ nữ điều khiển – Báo PLO thông tin.

Cú va chạm mạnh khiến xe mô tô văng cách xe máy khoảng 100m.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/11/2020: Xe cấp cứu chở bệnh nhân lật ngang, 2 người bị thương ảnh 2
Vụ tai nạn khiến 3 người thương vong - Ảnh: PLO

Hậu quả, nam thanh niên đi trên xe mô tô tử vong tại chỗ, một người khác bị thương. Người phụ nữ điều khiển xe máy tay ga bị thương nặng. Hai nạn nhân bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường cho thấy, hai xe hư hỏng nặng, biến dạng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường.

Người dân gần khu vực cho biết, thời điểm trên có 3 xe mô tô phân khối lớn chạy rất nhanh. Trong đó, hai xe trước là hai người điều khiển không chở người ngồi sau, xe sau có một thanh niên điều khiển chở theo một thanh niên ngồi sau. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được tiếp tục, điều tra làm rõ.