Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 21/10/2020: Xe máy lao thẳng vào gốc cây, 2 cô gái thương vong 

(VOH) – 2 cô gái chạy với tốc độ nhanh đâm vào gốc cây ven hồ Gươm và văng xa 100m, một người úp mặt vào gốc cây tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Xe máy lao thẳng vào gốc cây, 2 cô gái thương vong 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 21/10, xe máy mang BKS: 36B7-503.xx di chuyển với tốc độ nhanh trên đường Lê Thái Tổ chiều từ Lương Văn Can hướng Bảo Khánh ven khu vực hồ Hoàn Kiếm. Khi đến gần tòa nhà Bảo Việt thì tự đâm mạnh vào gốc cây ngã xuống đường – Báo ATGT thông tin. 

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 2 cô gái là Vũ Trà M. (SN 2000, ở Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá) và 1 người nữa chưa rõ tên tuổi, cũng chưa rõ ai là người điều khiển xe.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 21/10/2020: Xe máy lao thẳng vào gốc cây, 2 cô gái thương vong ảnh 1
Chiếc xe máy văng xa hàng chục mét sau va chạm - Ảnh: ATGT

Sau cú đâm xe vào gốc cây với tốc độ kinh hoàng, một cô gái ngã sấp vào gốc cây, tử vong tại chỗ. Nạn nhân còn lại là Vũ Trà M. bị thương bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy văng đi xa hàng chục mét hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng trên đường. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêmPhân biệt quy định cấm dừng - đỗ xe và mức xử phạt cụ thể trong năm 2020

Xe buýt lao thẳng vào nhà thuốc, nhiều người bỏ chạy

Báo NLĐ đưa tin, khoảng 6 giờ ngày 21/10, xe buýt mang BKS: 83L-1563, có dòng chữ chạy tuyến Kế Sách - thành phố Sóc Trăng. Khi đến gần Xí nghiệp Chế biến thực phẩm Thái Tân đoạn qua phường 7, thành phố Sóc Trăng, Sóc Trăng, thì xe buýt được cho là tránh một xe máy chạy cùng chiều nên mất lái loạng choạng rồi lao vào nhà thuốc ở ven đường.

Hậu quả, xe buýt tông sập một phần nhà thuốc, rồi lao sang quán cơm kế bên, khiến nhiều người bỏ chạy, có một người bị thương nặng ở chân.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 21/10/2020: Xe máy lao thẳng vào gốc cây, 2 cô gái thương vong ảnh 2
Hiện trường tai nạn - Ảnh: NLĐ

Tại hiện trường, phần đầu của xe buýt bị hư hỏng nặng, 1 xe đạp và 1 xe máy ngã cạnh đầu xe buýt và vết máu của nạn nhân. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông

Hai xe máy tông nhau trong đêm, 2 người thương vong

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 20/10, trên đường Thuận An Hòa, phường An Phú, TP Thuận An, người dân nghe tiếng động lớn, ra kiểm tra thì phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động trên vũng máu, kế bên là 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng. Một chiếc không có biển số, chiếc còn lại mang biển số Lâm Đồng – Báo Pháp luật+ thông tin.

Lại kiểm tra thì người dân phát hiện 1 người đã tử vong. Nạn nhân còn lại được người dân đã nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 21/10/2020: Xe máy lao thẳng vào gốc cây, 2 cô gái thương vong ảnh 3
Chiếc xe máy biến dạng sau cú tông mạnh - Ảnh: Pháp luật + 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Thuận An đã có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Người dân sống tại cho hay nơi đây thường xuyên xảy ra tai nạn do đèn chiếu sáng không hoạt động. Thời điểm xảy ra tai nạn trời lại có mưa.

Nạn nhân tử vong được xác định đi xe biển số Lâm Đồng tên là Nguyễn Xuân Tuyến (25 tuổi, quê Lâm Đồng).