Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 29/10/2020: Xe chở hàng đi cứu trợ bị lật trong mưa bão, tài xế ngất xỉu

(VOH) – Xe tải chở đồ cứu trợ người dân vùng lũ khi đi trên quốc lộ 1A thì gặp mưa to, gió lớn nên bị lật, tài xế ngất xỉu, được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tông vào gốc cây trên đường, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày ngày 29/10, nam thanh niên tên T. (sinh năm 2000, ngụ phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy mang BKS: 61C1 – 935.61 lưu thông trên đường Cách mạng Tháng 8 theo hướng từ TP Thủ Dầu Một đi TP Thuận An. Khi đến đoạn cua Cầu Trắng, do không làm chủ được tốc độ đã lao lên vỉa hè và tông gốc cây – Báo Pháp luật + thông tin. 

Hậu quả, vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 29/10/2020: Xe chở hàng đi cứu trợ bị lật trong mưa bão, tài xế ngất xỉu ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Pháp luật + 

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân cùng chiếc xe máy nằm trên vỉa hè, hư hỏng nặng. Người dân gần khu vực cho biết, đoạn cua này thường xuyên xảy ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Xe chở hàng đi cứu trợ bị lật trong mưa bão, tài xế ngất xỉu

Báo PLO đưa tin, khoảng hơn 16 giờ chiều ngày 28/10, anh Lê Văn Nam (trú xã Yên Tân, huyện Ý Yên, Nam Định) điều khiển xe tải chở hàng đi trên quốc lộ 1A (đoạn phía Bắc cầu Gianh, Quảng Bình) thì xe của anh Nam gặp mưa to, gió lớn khiến xe lật nghiêng trên quốc lộ 1A. 

Hậu quả là anh Nam bị thương nặng, ngất xỉu. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 29/10/2020: Xe chở hàng đi cứu trợ bị lật trong mưa bão, tài xế ngất xỉu ảnh 2
Chiếc xe tải bị lật nghiêng do ảnh hưởng mưa lũ - Ảnh: PLO

Thời điểm đó, anh Nguyễn Dũng Quân (trú TP Vinh, Nghệ An) cùng bạn sau khi trao cứu trợ cho người dân bị ngập lụt ở Quảng Bình thì lái xe tải vào Quảng Ngãi để giúp người dân bị ảnh hưởng bão số 9. Trên đường đi phát hiện xe anh Nam bị tai nạn. Anh Quân cùng bạn đã đã vội dừng xe đi qua dải phân cách quốc lộ 1A, giải cứu anh Nam. Lúc này, anh Nam đang nằm bên đường, dưới trời mưa gió. 

Ngay sau đó, tài xế Lê Văn Nam được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.

Khi biết tài xế Nam bị tai nạn khi đang đi cứu trợ người dân, các Y Bác sĩ của BV Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình đã không thu viện phí với anh Nam.

Được biết, anh Lê Văn Nam những ngày qua đã điều khiển xe tải chở hàng đi cứu trợ đồng bào bị bão lụt ở miền Trung. Chiều ngày 28/10, sau khi trao hàng cứu trợ cho người dân ở xã Hướng Phùng huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) và người dân dọc đường thì xảy ra tai nạn.