11 ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao

Xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chung của mọi quốc gia. Có những ứng dụng học tiếng Anh nào, cùng theo dõi bài viết sau đây. 

Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chung từ việc giao tiếp đến cơ hội học tập và làm việc. Mặc dù vậy nhưng gần 90% sinh viên Việt Nam vẫn còn gặp khó khăn trong giao tiếp bằng tiếng Anh. Để bắt kịp xu hướng hội nhập quốc tế nhiều ứng dụng học tiếng Anh xuất hiện. Cùng đọc bài viết sau của chúng tôi để biết thêm.

Top 11 ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả

Thời đại công nghệ số nên phương thức học tập tiếng Anh trên di động dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi.  Những phần mềm được chúng tôi giới thiệu trong bài viết sau hỗ trợ cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp bạn tiện sử dụng hơn.

Ứng dụng học tiếng anh miễn phí - HelloTalk 

HelloTalk thắng giải Ứng dụng hay nhất năm 2017 ở mục ứng dụng xã hội do người dùng bình chọn. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chat cùng người bản xứ hoặc gọi điện miễn phí cho đối tác học ngoại ngữ bạn tin cậy. Ứng dụng HelloTalk giúp bạn có thể nhờ người bản ngữ sửa ngữ pháp, các lỗi phát âm và cách dùng từ. 

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-1Ứng dụng học tiếng anh miễn phí - HelloTalk 

Ứng dụng luyện nghe tiếng anh giao tiếp

Ứng dụng này xuất hiện năm 2014, là phần mềm giúp rèn luyện kỹ năng nghe một cách hoàn thiện hơn. Ứng dụng này có đầy đủ những đoạn hội thoại từ cơ bản đến nâng cao, có phát âm và bản dịch đầy đủ. Một cái hay của ứng dụng này là có thể sử dụng mà không cần kết nối mạng.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-2

Ứng dụng luyện nghe tiếng anh giao tiếp

Ứng dụng học tiếng anh cho bé - Monkey Junior: Tiếng anh cho trẻ em

Ứng dụng thiết kế đơn giản nhưng vẫn có hình ảnh, âm thanh kèm theo giúp các bé không bị chán khi học. Phần mềm có cả tiếng Việt giúp bố mẹ hướng dẫn con học dễ dàng hơn. Ứng dụng có flashcard, cách đánh vần và những trò chơi giúp bé quen với mặt chữ.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-3

Ứng dụng học tiếng anh cho bé - Monkey Junior: Tiếng anh cho trẻ em

Ứng dụng học tiếng anh giao tiếp

Ứng dụng này hỗ trợ học tiếng Anh giao tiếp trực quan, hiệu quả và không nhàm chán trên điện thoại thông minh. Ứng dụng giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ cho việc học tập, du lịch, nghiên cứu… Ứng dụng có gần 20 chủ đề bao quát các lĩnh vực cuộc sống và rất nhiều mẫu câu giao tiếp thông dụng. 

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-4

Ứng dụng học tiếng anh giao tiếp

Ứng dụng học tiếng anh hay - Duolingo: Học Anh văn miễn phí

Duolingo được nhận giải thưởng “Best of the Best” năm 2013 và 2014. Được tạp chí Wall Street đánh giá là ứng dụng học tập ngoại ngữ miễn phí tốt nhất. Đây là ứng dụng có cộng đồng người dùng lớn nhất thế giới. Ứng dụng đưa ra các bài học theo thứ tự, cần làm hết bài 1 mới chuyển qua bài 2. Như vậy bạn không phải lo không có giáo trình học tuần tự. 

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-5

Ứng dụng học tiếng anh hay - Duolingo: Học Anh văn miễn phí

Ứng dụng học tiếng anh - Bucha học tiếng Anh

Bucha học tiếng Anh là game học tiếng Anh tốt nhất với phương pháp học mới vô cùng hiệu quả và thú vị, vừa học vừa chơi. Người học phải vượt qua các câu hỏi từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh dựa vào trò chơi. Phần mềm bổ sung vốn từ vựng, luyện phát âm tiếng Anh và luyện nghe giúp nâng cao trình độ giao tiếp.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-6

Ứng dụng học tiếng anh - Bucha học tiếng Anh

Ứng dụng học tiếng anh - Từ điển Anh Việt TFlat

Từ điển Anh Việt TFlat ngoài chức năng tra từ, phần mềm còn có chương trình luyện nghe phù hợp cho người mới. Ứng dụng này có phiên âm và phát âm chuẩn, cho phép tra từ bằng giọng nói. Đồng thời, nhiều trò chơi và gói học từ vựng trong ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn. Phần mềm có chức năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-7

Ứng dụng học tiếng anh - Từ điển Anh Việt TFlat

Ứng dụng học tiếng anh - Bài tập ngữ pháp tiếng anh

Để giỏi tiếng Anh thì học ngữ pháp là một phần rất quan trọng. Ứng dụng này hỗ trợ bạn học tiếng Anh hiệu quả thông qua các chủ đề ngữ pháp cùng với các bài tập có giải thích rõ ràng, giúp học ngữ pháp nhanh và thú vị. Dựa vào ứng dụng này bạn có thể tra cứu các công thức và học lý thuyết ngữ pháp tiếng Anh, ghi nhớ ngữ pháp lâu hơn thông  qua các bài kiểm tra tổng hợp.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-8

Ứng dụng học tiếng anh - Bài tập ngữ pháp tiếng anh

Ứng dụng học tiếng anh -  Memrise 

Memrise giúp người học ngoại ngữ ghi nhớ các nội dung trình bày dưới dạng flashcard. Ứng dụng bắt đầu từ những phần cơ bản nhất giúp bạn có khung từ vựng rồi bổ sung các kiến thức nâng cao. Ứng dụng giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ thông qua những bí quyết, thủ thuật luyện trí đơn giản nhưng hiệu quả.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-9

Ứng dụng học tiếng anh -  Memrise

Ứng dụng học tiếng anh - Tandem Language Exchange: Speak & learn languages

Rất nhiều người trên toàn thế giới đang học ngoại ngữ nhưng lại không được luyện nói và trao đổi cuộc trò chuyện thực tế. Sử dụng Tandem, bạn có thể thực hành với người bản ngữ mọi lúc, mọi nơi. Trên Tandem, bạn được kết hợp với đối tác trao đổi ngôn ngữ, có thể dạy cho nhau ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc tiếng lóng được sử dụng.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-10

Tandem Language Exchange: Speak & learn languages

Ứng dụng học tiếng anh -  Busuu

Busuu là ứng dụng học miễn phí các tiếng như Anh, Đức, Nga, Trung Quốc… cùng tính năng độc đáo giúp người học kết nối dễ dàng với người bản ngữ. Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động như học từ mới, ngữ pháp, thực hiện hội thoại, làm các bài kiểm tra tương tác từ ứng dụng. 

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-anh-11

Ứng dụng học tiếng anh -  Busuu

Để học ngoại ngữ tốt nhất đó là tương tác trực tiếp với người bản ngữ nhưng bạn vẫn có thể tận dụng những ứng dụng miễn phí để cải thiện kiến thức ngôn ngữ của mình. Hy vọng các ứng dụng học tiếng Anh kể trên của chúng tôi giúp các bạn chọn lựa được cho mình ứng dụng học phù hợp và bổ ích nhất.

Nguồn ảnh: Internet

8 cách học từ vựng nhanh chóng và hiệu quảBạn có muốn nhớ từ vựng thật nhanh khi nói tiếng Anh? Rất nhiều cá nhân khi học hay mắc lỗi viết ra các danh sách dài dằn dặt các từ mới với hy vọng sẽ nhớ chúng nhanh nhất có thể.
50 mẹo hữu ích giúp bạn luyện nói tiếng Anh lưu loátLàm thế nào để khi giao tiếp bạn có thể 'bắn' tiếng Anh lưu loát và mạch lạc? Đừng lo! Bạn vẫn có thể làm tốt được điều đó bằng 50 mẹo thú vị dưới đây.