Không ngờ vào bán kết, sao Xứ Wales hủy lễ cưới

Để tập trung cho trận quyết đấu với Bồ Đào Nha, tiền vệ Joe Ledley của Xứ Wales đã quyết định hủy lễ cưới của mình.

Trước khi VCK Euro 2016 diễn ra, rất nhiều người và cả Joe Ledley cũng không ngờ Xứ Wales lại có thể tiến sâu vào giải. Vậy nên tiền vệ đang khoác Crystal Palace đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào ngày 9/7.

Tuy nhiên, Xứ Wales đã có mặt ở bán kết sau khi lần lượt hạ từng đối thủ mạnh nên Ledley đã quyết định hủy lễ cưới nhằm tập trung cho trận quyết đấu với Bồ Đào Nha vào rạng sáng 7/7.

Joe Ledley tích cực tập luyện cho trận bán kết Euro lịch sử với Bồ Đào Nha

Trước đó, tiền đạo Jamie Vardy cũng hoãn lễ cưới sau khi được HLV Hodgson gọi lên tuyển Anh. Tuy nhiên, khác với Ledley, Vardy lại có giải đấu đáng thất vọng cùng “Tam sư” khi bị loại từ vòng 1/8.

Trước trận Xứ Wales – Bồ Đào Nha, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào 2 ngôi sao đang là đồng đội ở CLB Real Madrid là Bale và Ronaldo. Tuy nhiên, trong đội hình của 2 đội còn rất nhiều cầu thủ khác cũng rất đáng xem dù họ hoạt động thầm lặng. Xứ Wales có Joe Allen và Ledley, 2 linh hồn nơi trung tuyến; trong khi Bồ Đào Nha có 2 ngôi sao mới nổi Renato Sanches và Joao Mario.

Vắng Ramsey, tuyến giữa Xứ Wales sẽ do Ledley chỉ đạo

Xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ A.Ramsey và hậu vệ trái B.Davies trong khi Bồ Đào Nha vắng tiền vệ W.Carvalho vì thẻ phạt.