Tọa đàm "Mẹ và con gái"

(VOH) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sáng nay, Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Mẹ và con gái”.

Tham dự tọa đàm có Phó giáo sư – Tiến sĩ Vũ Lê Chuyên, Phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân và Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng, Trưởng Bộ môn Tâm lý học và Giáo dục ứng dụng trường Đại học Sư phạm TP.HCM cùng đông đảo các bậc phụ huynh.

Nội dung tọa đàm tập trung thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp trò chuyện cùng con gái của các bậc phụ huynh, đặc biệt là người mẹ, để giúp cha mẹ và con gái hiểu nhau hơn, gần gũi hơn.

Tọa đàm còn là cơ hội giúp các bậc phụ huynh trao đổi, chia sẻ các phương pháp chăm sóc, giáo dục và định hướng kỹ năng sống cho con gái mình.

Đông đảo phụ huynh tham dự buổi tọa đàm - Ảnh: Ngọc Thanh.

Bên cạnh những hoạt động dành cho công chúng và học viên tại hai cơ sở, Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố còn tổ chức các hoạt động giao lưu, văn hóa văn nghệ, nói chuyện chuyên đề về tâm lý, sức khỏe cùng với các chuyên gia dành cho nữ công nhân nhập cư tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên đại bàn thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp cho chị em có điều kiện được tham gia và hưởng thụ các giá trị văn hóa tinh thần, góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức về giới và bình đẳng giới trong xã hội.